Văn hóa - Xã hội

Huyện Quản Bạ: Thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ trước kỳ Đại hội MTTQ VN huyện lần thứ XIX nhiệm kỳ 2019 - 2024.

11/04/2019 00:00 82 lượt xem

Ngày 11.4, UBMTTQ VN huyện Quản Bạ đã long trọng tổ chức Đại Hội lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2019 - 2024; Trước khi bước vào kỳ Đại hội MTTQ VN huyện Quản Bạ các đại biểu dự Đại hội đã tổ chức thắp hương tri ân tại Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ huyện. Tham dự lễ viếng có đồng chí Trần Ngọc Chung, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch MTTQ VN huyện, đồng chí Dương Chính Phù, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND Huyện, lãnh đạo các ban, ngành của huyện, lãnh đạo MTTQVN và các đoàn thể 13 xã TT trên địa bàn huyện.

    Trong các cuộc kháng chiến giữ gìn và bảo vệ Tổ quốc trường kỳ của dân tộc ta, huyện Quản Bạ có nhiều người con ưu tú của quê hương đã ngã xuống cống hiến tuổi thanh xuân cho độc lập tự do của Tổ Quốc. Trong không khí trang nghiêm, các Đại biểu đã kính cẩn dâng vòng hoa bày tỏ lòng thành kính, tri ân, tưởng nhớ những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, những người đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân. Đoàn viếng đã dành một phút trang nghiêm để mặc niệm tưởng nhớ những người anh hùng của mảnh đất quê hương Quản Bạ.
    Trước vong linh của các anh hùng Liệt sỹ; Các đồng chí trong đoàn luôn nguyện hứa sẽ cùng nhau đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn gian khó, quyết tâm giữ gìn và bảo vệ “từng tấc đất” của dân tộc. Cố gắng phấn đấu xây dựng quê hương Quản Bạ nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung ngày càng giàu đẹp xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng Liệt sỹ.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập