Văn hóa - Xã hội

Huyện Quản Bạ: Giải vô địch việt dã năm 2021

02/04/2021 08:50 33 lượt xem

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phòng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2021; ngày Quốc tế lao động 1/5. Ngày 2/4 Ban tổ chức các ngày lễ lớn huyện Quản Bạ đã tổ chức giải Vô địch việt dã huyện Quản Bạ năm 2021.

 Tham dự giải năm nay huyện Quản Bạ có trên 30 vận động viên nam, nữ của 10 đội đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia ở các cự ly khác nhau, đối với vận động viên nam chính chạy ở cự ly 7km; nữ chính 3km; nam trẻ 3km; nữ trẻ 1,5km. "Chị Cao Hồng Thủy, VĐV xã Quyết Tiến, chia sẻ, giải vô địch việt dã năm 2021 do huyện tổ chức, xã Quyết Tiến đã đăng ký 3 vận động viên trong đó có 1 nam và 2 nữ. Đây cũng là lần em tham gia chạy, e hy vọng mình sẽ đạt được kết quả cao trong phần thi của mình. Đồng thời qua giải đấu này sau khi về địa phương em sẽ tuyên truyền đến các bạn trẻ cũng như nhân dân trên đại bàn tích cực tham gia thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe". Theo đó tại các nội dung thi trên, 30 VĐV đã thi đấu hết mình ngay sau khi xuất phát, tạo ra những bước chạy đua đầy kịch tính. Để có được thành tích cao, các vận động viên đã có sự nỗ lực tập luyện không ngừng, chuẩn bị cho mình một tâm lý tự tin, thể hiện được bản lĩnh trong thi đấu.

                                      Ban tổ chức đã trao các giải cao cho các vận động viên 
 Giải việt dã vô địch huyện Quản Bạ năm 2021 được tổ chức nhằm góp phần động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân trong huyện tham gia tập luyện thể dục, thể thao, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là một trong những giải thể thao nằm trong chương trình đại hội thể dục thể thao cấp huyện năm 2021. Thông qua giải nhằm tuyển chọn các VĐV triển vọng, có thành tích xuất sắc, thành lập đội tuyển, bồi dưỡng, tập luyện nâng cao thể lực và kỹ thuật để chuẩn bị tham gia thi đấu tại Giải Việt dã truyền thống tỉnh Hà Giang trong thời gian tới. Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các vận động viên có kết quả cao ở cả 4 nội dung thi. Chia sẻ thêm về kết quả sau khi thi đấu, em Lý Tà Giàng, VĐV xã Quản Bạ vui vẻ nói: "Với em thì năm nào huyện tổ chức giải em cũng tham gia và điều vui nhất của em lúc này mình là người đầu tiên về đích đối với nội dung nam chính ở cự ly 7km, với kết quả đó sau khi trở về địa phương e vẫn sẽ duy trì tích cực luyện tập để nâng cao sức khỏe cho bản thân theo gương Bác Hồ vĩ đại./.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập