Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Quản Bạ thăm, tặng quà nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7 tại Thị trấn Tam Sơn.

28/07/2021 01:55 39 lượt xem

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021). Chiều 26/7, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Sèn Thăng Long đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách tại Thị trấn Tam Sơn.

Lãnh đạo huyện Quản Bạ thăm, tặng quà nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7 tại Thị trấn Tam Sơn.
Tri ân ngày thương binh liệt sỹ27.7.2021

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Sèn Thăng Long cùng đoàn đến thăm và tặng quà của Tỉnh uỷ - HĐND – UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hà giang và Huyện uỷ - HĐND - UBND Huyện Quản Bạ cho 04 hộ gia đình đó là hộ gia đình ông Lệnh Thế Chinh, sinh năm 1956, là thương binh; Ông Nguyễn Quỳnh Thanh, sinh năm 1939, thuộc đối tượng nhiễm chất độc hóa học; Ông Lệnh Hậu Danh, sinh năm 1942, đối tượng nhiễm chất độc hóa học; Bà Nguyễn Thị Út sinh năm 1927, là mẹ liệt sỹ. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Sèn Thăng Long đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt, trở thành những nhân tố tích cực trong xây dựng huyện Quản Bạ ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Sèn Thăng Long cũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước trước sự cống hiến, hy sinh lớn lao của các anh hùng liệt sỹ, và các thương, bệnh binh vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Bên cạnh đó, Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cũng ghi nhận sự quan tâm, chăm lo sát sao, chu đáo của chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể đến các đối tượng chính sách, thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc cũng như thể hiện truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập