Văn hóa - Xã hội

Liên trường Mầm non, PTDTBT Tiểu học, THCS Xã Nghĩa Thuận khai giảng năm học mới 2023-2024.

06/09/2023 10:35 51 lượt xem

Hòa chung với khí thế của tuổi trẻ học đường cả nước chào đón năm học mới - ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường". Sáng 5/9, Liên trường Mầm non, PTDTBT Tiểu học, THCS Xã Nghĩa Thuận long trọng tổ chức ngày khai giảng năm học mới 2023-2024. Dự Lễ khai giảng có đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND huyện; cùng đại diện các cơ quan, phòng, ban của huyện; Ban giám hiệu trường học và đông đảo phụ huynh, học sinh.

Liên trường Mầm non, PTDTBT Tiểu học, THCS Xã Nghĩa Thuận khai giảng năm học mới 2023-2024.
Toàn cảnh Lễ khai giảng

Năm học 2022 - 2023, Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự cố gắng, nỗ lực của thầy và trò Liên trường Mầm non, PTDTBT Tiểu học, THCS Xã Nghĩa Thuận đã đạt được nhiều thành tích nổi bật; chất lượng dạy và học được giữ vững và nâng cao, học sinh đạt giải trong kỳ thi cấp huyện, cấp tỉnh tăng cả về chất lượng và số lượng so với năm học trước. Nhiều cán bộ, giáo viên, nhân viên được tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua, lao động tiên tiến; được UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen vì đạt được thành tích xuất sắc trong năm học. Năm học 2023 - 2024, Liên Trường Mầm non, PTDTBT Tiểu học, THCS Xã Nghĩa Thuận đón 75 em học sinh mẫu giáo lớp 3 tuổi; 93 em học sinh vào lớp 1 và 79 em học sinh vào lớp 6.

đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND huyện đánh hồi trống khai trường

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ, đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND huyện đã đánh hồi trống khai trường và trao tặng quà cho nhà trường. Bên cạnh đó, đồng chí mong muốn: Bước vào năm học mới, nhà trường cần tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra và đánh giá học sinh, nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo của các em trong quá trình học tập, để hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra. Buổi Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 tại trường đã diễn ra ngắn gọn và thành công tốt đẹp, đọng lại rất nhiều ấn tượng cho các vị đại biểu, thầy, cô và trò nhà trường./.

Đại biểu cùng tập thể giáo viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm.

 

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập