Văn hóa - Xã hội

Nữ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội trao tặng quà từ thiện tại Trường tiểu học Quyết Tiến

24/05/2023 17:38 39 lượt xem

Ngày 21/5, tại Trường Tiểu học Quyết Tiến huyện Quản Bạ, Nữ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội đã phối hợp tổ chức Chương trình trao tặng quà từ thiện cho các thầy, cô giáo và các em học sinh trong nhà trường. Dự có Chủ tịch, Phó chủ tịch và các thành viên Hội nữ Doanh nghiệp nhỏ và vừa thanh phố Hà Nội;  Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hà Giang. Cùng dự về phía huyện Quản Bạ có đồng chí Phạm Ngọc Pha, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Phòng NN&PTNT huyện; cấp ủy, chính quyền xã Quyết Tiến.

Nữ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội  trao tặng quà từ thiện tại Trường tiểu học Quyết Tiến
Những phần quà ý nghĩa thể hiện tấm lòng, sự sẻ chia của Nữ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội trao cho các em học sinh nhà trường

Trên cơ sở điều kiện thực tiễn của địa phương, nhằm chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn đối với ngành giáo dục vùng cao huyện Quản Bạ. Nữ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, vận động, xã hội hóa nguồn lực để triển khai các hoạt động nhằm hỗ trợ các nhà trường và các em học sinh vùng cao trong đó có trường Tiểu học Quyết Tiến. Tại đây, đoàn đã trao tặng nhà trường một số nhu yếu phẩm gồm: 1 tấn gạo,  gia vị nấu ăn, bánh kẹo và một số thực phẩm ăn liền khác; bên cạnh đó đoàn còn tặng cho các cháu học sinh nhiều quần áo, sách vở, truyện tranh và bút viết. Đặc biệt đã trao tặng nhà trường 06 bộ cây máy tính và 06 chiếc màn hình TV 55” nhằm phục vụ trong công tác chuyên môn của nhà trường với tổng trị giá các phần quà là trên 265 triệu đồng. Những phần quà ý nghĩa thể hiện tấm lòng, sự sẻ chia của Nữ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội với những khó khăn của nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh; Thiết thực hỗ trợ, động viên nhà trường các thầy cô giáo và các em sẽ tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ giáo dục trong thời gian tiếp theo.

Thay mặt tập thể sư phạm nhà trường, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Quyết Tiến đã cảm ơn sự quan tâm và những phần quà thiết thực của Nữ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội đã phần nào giải quyết những khó khăn, giúp các em học sinh có điều kiện học tập và sinh hoạt tốt hơn. Thời gian tới, nhà trường rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Nữ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội để các em học sinh khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập…/.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập