Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ: Đêm nói chuyện truyền thống và lưu văn nghệ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023.

10/02/2023 10:18 92 lượt xem

Nhằm động viên và khích lệ tinh thần các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, tiếp tục kế tục và phát huy truyền thống anh hùng của lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam và Công an nhân dân. Tối ngày 9.2, huyện Quản Bạ đã tổ chức đêm nói chuyện truyền thống và giao lưu văn nghệ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023. Dự buổi giao lưu có đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Dương Chính Phù, ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ VN huyện. Cùng dự có lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy; Lãnh đạo các cơ quan ban, ngành huyện.

Quản Bạ: Đêm nói chuyện truyền thống và lưu văn nghệ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023.
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi giao lưu văn nghệ

Năm 2023, theo kế hoạch của tỉnh, huyện Quản Bạ được giao 80 chỉ tiêu tân binh, trong đó 60 chỉ tiêu tân binh nghĩa vụ quân sự, 20 chỉ tiêu tân binh nghĩa vụ công an nhân dân. Đến chiều ngày 9.2 , 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Quản Bạ đã bàn giao đầy đủ số lượng tân binh đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe, phẩm chất đạo đức về Ban chỉ huy quân sự huyện. Tại buổi trò chuyện truyền thống và giao lưu văn nghệ, các đại biểu và tân binh đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của các dân tộc trên địa huyện Quản Bạ trong các cuộc chiến đấu chống giặc ngoại xâm, bảo vệ đất nước. Nhiều tấm gương của thế hệ đi trước đã anh dũng chiến đấu hy sinh bảo vệ nền độc lập dân tộc.

Tại buổi trò chuyện các đại biểu, tân binh và nhân dân ôn lại truyền thống vẻ vang cách mạng trên quê hương Quản Bạ

Sau khi ôn lại truyền thống hào hùng, các đại biểu, tân binh và nhân dân trên địa bàn huyện đã được thưởng thức và cũng giao lưu nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với các chủ đề như: Mừng Đảng, mừng Xuân; Ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi anh bộ đội cụ Hồ, người chiến sỹ công an nhân dân. Các tiết mục văn nghệ đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và tràn đầy cảm xúc. Qua các tiết mục cũng chính là những lời nhắn nhủ, động viên của nhân dân quê hương Quản Bạ gửi đến các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ về đơn vị huấn luyện với mong muốn các tân binh sẽ phát huy tốt truyền thống cách mạng của quê hương, không ngừng phấn đấu rèn luyện, trưởng thành, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao tại đơn vị, xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”, “ Người chiến sỹ công an nhân dân”. Góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Các tân binh giao lưu văn nghệ.

 

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập