Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ: Quan tâm tu sửa đài hương liệt sỹ huyện.

04/01/2022 07:05 25 lượt xem

Trong những năm qua, việc tu sửa, chỉnh trang đài hương liệt sỹ huyện, luôn được huyện Quản Bạ quan tâm, chú trọng và thực hiện thường xuyên. Qua đó, đã thể hiện truyền thống tốt đẹp về tinh thần Uống nước nhớ nguồn và lan tỏa các phong trào Đền ơn đáp nghĩa của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tại huyện.

Quản Bạ: Quan tâm tu sửa đài hương liệt sỹ huyện.
Đài tưởng niệm liệt sỹ huyện Quản Bạ là nơi an nghỉ của 26 phần mộ liệt sỹ

Với dòng chữ khắc ghi “Tổ quốc ghi công”, tại đài hương của huyện Quản Bạ là nơi an nghỉ của 26 phần mộ liệt sỹ trên địa bàn huyện, đã hy sinh trong các cuộc kháng chiến trường kỳ, đánh đuổi giặc ngoại xâm bảo vệ lãnh thổ, chủ quyền của Tổ Quốc. Trong năm 2021 huyện đã tiến hành xây dựng mới cổng, hàng rào, sửa chữa và trang bị thêm hệ thống đèn thắp sáng, chỉnh trang bên trong khuôn viên và trồng nhiều cây xanh, cây cảnh quan tại đây. Cùng với đó, để cảnh quan và khuôn viên tại Đài hương liệt sỹ huyện luôn giữ được vẻ trang nghiêm, sáng, xanh, sạch đẹp. Chị Lê Ngọc Phương, Bí thư chi đoàn Tổ 1, TT Tam Sơn chia sẻ thêm: Hàng tuần và những ngày lễ lớn của đất nước, địa phương, các đoàn viên thanh niên chúng tôi đều tham gia vào hoạt động “hướng về cội nguồn” như: Dọn dẹp, chỉnh trang, phát quang khu vực xung quanh, lau sạch từng phần mộ, từng bảng tên của các liệt sỹ tại đài tưởng niệm. Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, chúng tôi những đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị trấn Tam Sơn sẽ luôn cố gắng phát huy sức trẻ, sức khỏe, trí tuệ trong công cuộc xây dựng quê hương Quản Bạ ngày càng giàu đẹp để xứng đáng với thế hệ cha anh đi trước đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập của dân tộc.

Với tinh thần đoàn kết phát huy truyền thống yêu nước tốt đẹp của địa phương, chung sức, chung lòng trong bảo vệ chế độ XHCN và nền độc lập của dân tộc, của quê hương. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tại huyện Quản Bạ nguyện hứa sẽ tiếp tục củng cố vững chắc bộ máy cấp ủy, chính quyền từ huyện đến xã theo hướng gần dân, sát dân, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh. Đồng thời phấn đấu, nỗ lực trong xây dựng và phát triển kinh tế tại địa phương, đưa huyện Quản Bạ ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh. Xứng đáng với những hi sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập