Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ: Trao hỗ trợ kinh phí từ quỹ Khuyến học - Khuyến Tài của tỉnh Hà Giang đợt I năm 2021

21/07/2021 02:27 19 lượt xem

Những năm qua, công tác Khuyến học - Khuyến tài trên địa bàn huyện Quản Bạ đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân, lan tỏa trong toàn xã hội. Nhằm khuyến khích, động viên các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Vừa qua, Phòng GD&DT huyện Quản Bạ đã trao hỗ trợ kinh phí từ quỹ Khuyến học - Khuyến Tài của tỉnh Hà Giang đợt I năm 2021 cho các em học sinh nghèo, khó khăn vươn lên trong học tập tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện

Quản Bạ: Trao hỗ trợ kinh phí từ quỹ Khuyến học - Khuyến Tài của tỉnh Hà Giang đợt I năm 2021
Phòng Giáo dục và đào tạo huyện trao quỹ khuyến học tại xã Tả Ván.

Được biết, Thông qua Hội Khuyến học tỉnh Hà Giang và Hội khuyến học huyện Quản Bạ đã xét duyệt và cấp hỗ trợ kinh phí cho 59 em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn để các em có thêm động lực học tập tốt, mỗi suất quà có giá trị 01 triệu đồng, phần quà tuy không lớn, nhưng cũng là nguồn động viên tinh thần cho các em học sinh cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong quá trình học tập, khuyến khích các em thi đua học tập, để trở thành con ngoan, trò giỏi.
Thời gian tới, Hội Khuyến học các cấp trong tỉnh Hà Giang nói chung và huyện Quản Bạ riêng, sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao chất lượng cả về hình thức lẫn nội dung hoạt động, tạo sức lan tỏa cho phong trào khuyến học - khuyến tài. Đồng thời, tiếp tục vận động các nguồn lực xã hội chung tay phát triển phong trào khuyến học - khuyến tài, hỗ trợ học sinh, có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập. Qua đó, tạo động lực xây dựng xã hội học tập; khích lệ, động viên các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội./.
 

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập