Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ: Trao quà từ thiện tại xã Tùng Vài và Tả Ván.

04/08/2021 09:42 50 lượt xem

Phát huy truyền thống "tương thân tương ái", những ngày này, cả nước đang chung tay, đồng lòng cùng nhau vượt qua khó khăn của dịch Covid - 19. Với tinh thần đó, chùa Nậm Dầu, huyện Vị Xuyên đã kêu gọi, quyên góp ủng hộ cho 2 đồn biên phòng Tùng Vài và Nghĩa Thuận, cùng các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Tùng Vài và Tả Ván với giá trị lên tới 20 triệu đồng. 

Quản Bạ: Trao quà từ thiện tại xã Tùng Vài và Tả Ván.
Lãnh đạo MTTQVN huyện trao gạo cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, sáng ngày 3/8, nhận ủy quyền của chùa Nậm Dầu huyện vị xuyên, Lãnh đạo MTTQVN Huyện cùng cấp uỷ, chính quyền 2 xã: Tả Ván, Tùng Vài đã tiếp nhận 800kg gạo do chùa Nậm Dầu kêu gọi từ tổ thiện nguyện Hà Nội ủng hộ để trao tặng tới 40 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 xã, với 20kg/hộ. Cùng với đó, chùa Nậm Dầu đã gửi gạo ủng hộ cho cán bộ, chiến sỹ tại 2 đồn biên phòng Tùng Vài và Nghĩa Thuận, được biết số gạo ủng hộ lần này của chùa Nậm Dầu lên tới trên 1 tấn gạo . Món quà ý nghĩa này được tổ thiện nguyện Hà Nội quyên góp, thông qua chùa Nậm Dầu – Vị Xuyên để gửi tới ủng hộ cho bà con để chung sức vượt qua đại dịch Covid -19, với mong muốn giúp đỡ nhân dân có hoàn cảnh khó khăn và động viên các cán bộ, chiến sỹ nơi tuyến đầu biên giới giữ vững tay súng, bảo đảm anh ninh biên giới cho Tổ quốc. 

Những hành động mang ý nghĩa nhân văn của các cá nhân, tổ chức đã và đang có sức lan tỏa tấm lòng nhân ái, góp phần động viên, khích lệ cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Kim Liên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập