Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ: Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao quà Tết Nguyên đán năm 2023.

18/01/2023 16:06 23 lượt xem

Sáng ngày 18/1/2023, Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện Quản Bạ phối hợp với Phòng Lao động Thương bình và xã hội huyện, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh huyện Quản Bạ đã trao các suất quà nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền Quý Mão năm 2023 cho các hộ nghèo, trẻ em tại các xã khó khăn trên địa bàn huyện. Dự có đồng chí Dương Chính Phù, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện; Lãnh đạo Phòng Lao động Thương bInh và xã hội huyện; Lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh huyện.

Quản Bạ: Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao quà Tết Nguyên đán năm 2023.
Đồng chí Dương Chính Phù, Chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh và Lãnh đạo Phòng LĐTB& XH huyện trao quà cho các em học sinh tại xã khó khăn của huyện

Thừa ủy quyền của cấp trên, tại buổi trao quà, từ Quỹ vì người nghèo do UB MTTQ VN tỉnh quản lý do Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn hỗ trợ đã trao 90 suất quà cho 90 hộ nghèo trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 500.000đ/ suất, tổng giá trị hỗ trợ là 45 triệu đồng. Từ Quỹ vì người nghèo do UB MTTQ VN tỉnh hỗ trợ mua đồ ấm cho trẻ em nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023 tại các xã đặc biệt khó khăn của huyện là 130 suất quà, mỗi suất quà gồm chăn ấm, áo ấm và tất ấm trị giá 500.000đ/suất, tổng giá trị hỗ trợ 65 triệu đồng.

Đại diên ngân hàng NN& PTNT huyện tặng quà tết cho các hộ nghèo

Nhận được sự quan tâm của các cấp, mỗi hộ gia đình nghèo và các em nhỏ đều rất phấn khởi khi nhận được những món quà ý nghĩa trước thềm năm mới của đất nước, địa phương, khi chỉ còn ít ngày nữa ngày Tết cổ truyền của dân tộc sẽ gõ cửa mọi người. Những phần quà trên thể hiện tinh thần nhân ái tốt đẹp, đùm bọc lẫn nhau của dân tộc Việt Nam và “Không để ai bị bỏ lại phía sau”

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập