Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ: Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và Mừng xuân Quý Mão năm 2023.

17/01/2023 10:02 28 lượt xem

Được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy- HĐND- UBND huyện. Tối ngày 13/1/2023, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện Quản Bạ phối hợp UBND thị trấn Tam Sơn đã tổ chức đêm văn nghệ chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023) và chào xuân Quý Mão 2023. Dự có đồng chí Dương Chính Phù, Ủy viên BTV Huyện ủy- Chủ tịch UB MTTQ VN huyện; Lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành huyện; Cấp ủy, chính quyền thị trấn Tam Sơn.

Quản Bạ: Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và Mừng xuân Quý Mão năm 2023.
Các tiết mục đặc sắc tại đêm văn nghệ

Tại đêm văn nghệ, các đại biểu, nhân dân và du khách đã được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc do Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện; Đoàn nghệ thuật cổng trời xanh và các đội văn nghệ thôn, tổ dân phố, trường học trên địa bàn thị trấn Tam Sơn c biểu diễn với nhiều thể loại như: Hát đơn ca, Tốp ca, Múa truyền thống, đương đại. Các tiết mục biểu diễn xoay quanh chủ đề: Tình yêu quê hương đất nước, con người;  Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước Đổi mới, Ngợi ca và tỏ lòng biết ơn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu.

Bằng lời ca, tiếng hát của đêm văn nghệ đã đem đến cho khán giả không khí vui tươi, phấn khởi; Tôn vinh và tỏ lòng biết ơn sâu sắc những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp Cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, sự đoàn kết của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện trong xây dựng quê hương phát triển. Qua đó, nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong suốt chặng đường 93 năm đấu tranh cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023), mừng xuân Quý Mão, mừng đất nước đổi mới. Đồng thời, tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, nhân dân trên địa bàn huyện về truyền thống cách mạng kiên cường, niềm tự hào và ý thức dân tộc; Củng cố niềm tin trong nhân dân quyết tâm thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập