Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ: Vòng sơ khảo Hội thi tiếng hát thanh niên, công đoàn viên trẻ năm 2024.

27/03/2024 08:49 21 lượt xem

Ngày 23/3, Huyện Đoàn Quản Bạ phối hợp với Liên Đoàn Lao động huyện, Trung tâm VHTT & DL huyện đã tổ chức vòng sơ khảo Hội thi tiếng hát thanh niên, công đoàn viên trẻ năm 2024 thu hút đông đảo thí sinh và khán giả đến tham gia và cổ vũ.

Quản Bạ: Vòng sơ khảo Hội thi tiếng hát thanh niên, công đoàn viên trẻ năm 2024.
Vòng sơ khảo Hội thi tiếng hát thanh niên, công đoàn viên trẻ năm 2024 tổ chức thành công

Nhờ làm tốt công tác truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng về Hội thi trước đó tớicán bộ, đảng viên, đoàn viên.Hội thi đã có 31 thí sinh đăng ký tham gia, 100% các thí sinh đều đảm bảo tiêu chí về độ tuổi, hiện đang sinh sống, làm việc tại huyện Quản Bạ và các thí sinh có hộ khẩu tại huyện hiện học tập ngoài tỉnh. Tại vòng sơ khảo, các thí sinh sẽ thi nội dung hát live trên nền nhạc Beat, không được thu âm lời hát trước. Để vòng sơ khảo được diễn ra thành công, lựa chọn được những thí sinh có tố chất lọt vào vòng chung kết. Ban tổ chức đã mời đội ngũ Ban giám khảo là những người có chuyên môn về âm nhạc, nghệ thuật trong và ngoài huyện chấm điểm để đảm bảo tính khách quan bao gồm các tiêu chí: Chất giọng, sự chuẩn bị về trang phục, múa phụ hoạ và nền nhạc beat… Các ca khúc thể hiện mang chủ đề: Tình yêu quê hương đất nước, hào khí nước Việt….

15 thí sinh xuất sắc tại vòng sơ khảo sẽ tranh tài ở vòng chung kết

Sau 1 ngày tổ chức, vòng sơ khảo Hội thi tiếng hát thanh niên, công đoàn viên trẻ năm 2024 huyện Quản Bạ đã lựa chọn ra 15 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Được biết, vòng chung kết của Hội thi sẽ được tổ chức vào ngày 25/3 tới đây. Qua Hội thi sẽ tạo sân chơi giao lưu bổ ích dành cho những thanh niên, đoàn viên công đoàn trẻ trên địa bàn huyện đam mê lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật. Cùng với đó, qua đây cũng là dịp để huyện Quản Bạ phát hiện được những nhân tố tài năng về âm nhạc, nghệ thuật, từ đó tập trung bồi dưỡng để phục vụ, cống hiến cho lĩnh vực văn hoá, văn nghệ tại huyện.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập