Văn hóa - Xã hội

Văn phòng bất động sản tỉnh Bắc Giang bàn giao nhà lớp học tại xã Quản Bạ

07/12/2021 00:45 20 lượt xem

Ngày 4/12, tại thôn Lùng Khúy xã Quản Bạ, Văn phòng bất động sản T&T LAND thôn Trung Hậu, Lan Mẫu, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang tổ chức lễ bàn giao nhà lớp học điểm trường thôn Lùng Khúy, xã Quản Bạ. Dự lễ bàn giao có ông Trần Quang Tuyền, Giám đốc Văn phòng bất động sản T&T LAND, cùng dự có lãnh đạo xã và tập thể Ban giám hiệu hai trường Mầm Non và Tiểu học Quản Bạ.

Văn phòng bất động sản tỉnh Bắc Giang bàn giao nhà lớp học tại xã Quản Bạ
Văn phòng bất động sản T&T LAND Bắc Giang bàn giao nhà lớp học tại thôn Lùng Khúy

Từ 1/6/2021 thực hiện Quyết định số 861 của Thủ tướng Chính phủ về công bố các xã từ vùng III về vùng I, trong đó có xã Quản Bạ. Khi thực hiện Quyết định xã Quản Bạ gặp rất nhiều khó khăn trong đó có công tác giáo dục, đưa học sinh bán trú từ trường chính về học tại các điểm trường, do vậy điểm trường thôn Lùng Khúy có một nhà lớp học cũ được xây dựng từ lâu bằng gỗ, bưng ván, rột nát đã xuống cấp và không sử dụng được. Trước những khó khăn đó, tập thể Văn Phòng bất động sản T&T LAND tỉnh Bắc Giang đã quyên góp ủng hộ xây dựng 01 nhà lớp học với 2 phòng học cho học sinh bậc Tiểu học và Mầm non thôn Lùng Khúy. Công trình được khởi công từ đầu tháng 9/2021 đến nay đã hoàn thành đưa vào sử dụng với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng.

Thừa ủy quyền cấp trên lãnh đạo xã Quản Bạ đã trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho Văn phòng bất động sản T&T LAND 

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo xã Quản Bạ đã cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của tập thể Văn Phòng bất động sản T&T LAND tỉnh Bắc Giang, đã tài trợ một nhà lớp học khang trang sạch đẹp và nhấn mạnh thêm: Từ nay các bậc phụ huynh yên tâm, phấn khởi hơn mỗi ngày đưa con em đến lớp, giáo viên và các em học sinh của thôn Lùng Khúy có đầy đủ cơ sở vật chất góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. Và xin hứa sẽ tiếp tục làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo vận động học sinh đến trường, duy trì sỹ số học sinh đến lớp để đáp ứng sự kỳ vọng của tập thể Văn Phòng bất động sản T&T LAND đối với địa phương. Thừa ủy quyền, tại buổi lễ bàn giao, lãnh đạo xã Quản Bạ đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Quản Bạ và giấy khen của UBND xã cho tập thể Văn phòng bất động sản T&T LAND, thôn Trung Hậu, xã Lan Mẫu, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang vì đã có thành tích trong xã hội hóa xây dựng nhà lớp học cho thôn Lùng Khúy xã Quản Bạ. Dịp này cá nhân ông Trần Quang Tuyền, Giám đốc và tập thể Văn phòng bất động sản T&T LAND đã tặng 50 triệu đồng để mua bút, vở, đồ dùng học tập cho 03 bậc học trên địa bàn xã./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập