Văn hóa - Xã hội

Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng thăm tặng quà gia đình thương binh, liệt sĩ nhân ngày 27/7/2022

22/07/2022 06:53 15 lượt xem

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh, liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2022, ngày 20/7/2022, đồng chí Đỗ Văn Hùng, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, các thương, bệnh binh trên địa bàn thị trấn Tam Sơn. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Phòng Lao động TB&XH huyện, chính quyền thị trấn Tam Sơn.

Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng thăm tặng quà gia đình thương binh, liệt sĩ nhân ngày 27/7/2022
Bí thư Huyện ủy Đỗ văn Hùng tặng quà mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Út, thôn Bảo An

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho bà Nguyễn Thị Út , mẹ liệt sĩ Hà Phúc Nghinh và 03 thương binh gồm các ông: Hà Hữu Minh, sinh năm 1932; Hà Phúc Quang sinh năm 1958 thôn Bảo An và thương binh Chu Minh Yên sinh năm 1947 thôn Nà Khoang thị trấn Tam Sơn. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Quản Bạ Đỗ Văn Hùng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của các gia đình liệt sĩ và thương bệnh binh đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước. Đồng chí Bí thư Huyện ủy động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu noi theo. Đồng thời đề nghị các cấp uỷ, chính quyền thị trấn Tam Sơn và nhân dân địa phương tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần, tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Bí thư Huyện ủy Đỗ văn Hùng tặng quà thương binh Hà Hữu Minh sinh năm 1932, thôn Bảo An

Trong những ngày này, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, các xã, thị trấn trong toàn huyện cũng đẩy mạnh nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa như: tặng quà các gia đình chính sách, người có công, tu sửa, quyét dọn, thăm viếng nghĩa trang liệt sỹ. Huyện sẽ tổ chức trọng thể Lễ dâng hương tri ân các Anh hùng Liệt sỹ vào ngày 25/7/2022 tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, đảm bảo trang nghiêm, an toàn và tiết kiệm.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập