Văn hóa - Xã hội

Bí thư Huyện ủy Quản Bạ Đỗ Văn Hùng thăm và tặng quà người cao tuổi và ngày vì người nghèo tại xã Tùng Vài

05/10/2022 08:58 17 lượt xem

Nhân ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10 và ngày Vì người nghèo 17/10. Ngày 4/10, đồng chí Đỗ Văn Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo, hộ gia đình điển hình vươn lên thoát nghèo trên địa bàn xã Tùng Vài. Cùng đi có Văn phòng Huyện ủy, lãnh đạo Phòng Lao động TB&XH huyện, cùng cấp ủy chính quyền xã Tùng Vài.

Bí thư Huyện ủy Quản Bạ Đỗ Văn Hùng thăm và tặng quà người cao tuổi và ngày vì người nghèo tại xã Tùng Vài
Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng thăm hỏi tình hình sức khỏe và tặng quà bà Hầu Thị Xúa sinh năm 1943 người cao tuổi thôn Bản Thăng

Đến thăm và tặng quà cụ Hầu Thị Xúa, sinh năm 1943 thôn thôn Bản Thăng, xã Tùng vài.Tại gia đình đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, hoàn cảnh gia đình, bày tỏ sự sẻ chia với những khó khăn trong cuộc sống của gia đình; chúc gia đình cụ luôn luôn mạnh khỏe, phát huy truyền thống “Tuổi cao gương sáng” của Người cao tuổi, tiếp tục vượt qua khó khăn, trở ngại, giữ được tinh thần lạc quan trong cuộc sống làm gương sáng cho con cháu học tập và neo theo. Đồng chí cũng đề nghị, ngành chuyên môn cũng như cấp ủy chính quyền địa phương bằng tình cảm và trách nhiệm của mình quan tâm thực hiện tốt các chính sách đối với người cao tuổi; tiếp tục huy động sự quan tâm, chăm lo của cộng đồng về cả vật chất và tinh thần, giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng, thăm hỏi và tặng quà  anh Vàng Thìn Phà hộ nghèo thôn Lao Chải

Tiếp đó đoàn đã đến thăm và tặng cho 2 quà là anh Phàn Chẩn Tờ, sinh năm 1976 thôn Tùng Pàng hộ gia đình vươn lên thoát nghèo và anh Vàng Thìn Phà, sinh năm 1964 thôn Lao Chải hộ gia đình nghèo. Tại các hộ gia đình nghèo và thoát nghèo, đồng chí Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng mong muốn mỗi thành viên trong gia đình phải chủ động khắc phục khó khăn, nỗ lực lao động, sản xuất phát triển kinh tế vươn lên trong cuộc sống. Cùng với sự giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền địa phương, mỗi gia đình phải tích cực tăng gia sản xuất phát triển kinh tế để sớm thoát nghèo./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập