Văn hóa - Xã hội

Bí thư Huyện ủy Quản Bạ kiểm tra công tác dạy học tại điểm trường Na Cạn xã Bát Đại Sơn

24/09/2021 07:15 53 lượt xem

Vừa qua đồng chí Hoàng Đình Phới, TUV, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ đã đến kiểm tra công tác dạy học đầu năm học mới 2021-2022 tại điểm trường Na Cạn xã Bát Đại Sơn. Cùng đi có cấp ủy chính quyền địa phương.

Bí thư Huyện ủy Quản Bạ kiểm tra công tác dạy học tại điểm trường Na Cạn xã Bát Đại Sơn
Bí thư Huyện ủy Quản Bạ đánh giá cao công tác dạy và học tại điểm trường Na Cạn xã Bát Đại Sơn

Điểm trường thôn Na Cạn thuộc trường PTDTBT Tiểu học xã Bát Đại Sơn cách trung tâm xã 7km, điểm có 2 lớp học lớp 1 và lớp 2 với tổng số 29 em học sinh, được phân công 2 giáo viên phụ trách giảng dạy. Bước vào năm học mới nhà trường đã trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập. Bên cạnh đó nhà trường đặc biệt quan tâm đến công duy trì sỹ số học sinh, đến thời điểm này tỷ lệ duy trì sỹ số tại điểm trường luôn đạt 100%. Kiểm tra thực tế tại điểm trường thôn Na Cạn cho thấy các em học sinh tại đây đã tiếp thu tốt kiến thức theo chương trình phổ cập giáo dục mới.

 Qua kiểm tra tại điểm trường, đồng chí Hoàng Đình Phới đã biểu tinh thần nỗ lực cố gắng tâm huyết vì học sinh của 2 thầy giáo tại điểm trường, đã bám trường, bám lớp để đem con chữ tới các bản làng vùng cao như Bát Đại Sơn còn nhiều khó khăn như hiện nay. Mong muốn các thầy giáo tiếp tục phát huy cao nhất trách nhiệm, tinh thần vượt khó, hết lòng vì học sinh thân yêu. Đồng chí Bí thư huyện cũng đã gửi lời chúc đến các em học sinh, chịu khó, chăm ngoan học tập, nghe lời thầy cô và bố mẹ để sau này chính các em là chủ nhân tương lai của đất nước. Nhấn mạnh thêm, Bát Đại Sơn là xã biên giới đo đó các nhà trường cần tập trung đến công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, lưu ý đến công tác phòng, chống dịch trong thời gian tiếp theo, không chủ quan lơ là, phải thường xuyên nắm bắt tình hình thực tiễn để có các giải pháp phù hợp, đảm bảo hiệu quả công tác dạy và học gắn với an toàn phòng, chống dịch Covid-19./.

 

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập