Văn hóa - Xã hội

Chương trình biểu diễn văn nghệ của Đoàn nghệ thuật tỉnh Hà Giang tại huyện Quản Bạ

27/05/2022 04:20 14 lượt xem

Thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm của đất nước, của tỉnh và của huyện. Ngày 26/5 tại sân vận động huyện Quản Bạ, Đoàn nghệ thuật tỉnh Hà Giang phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện Quản Bạ đã tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ bà con nhân dân trên địa bàn huyện.

Chương trình biểu diễn văn nghệ của Đoàn nghệ thuật tỉnh Hà Giang tại huyện Quản Bạ
Các tiết mục văn nghệ để lại ấn tượng trong lòng người xem

Tại đêm biểu diễn, các nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên đến từ đoàn nghệ thuật tỉnh đã thể hiện các tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm bản sắc dân tộc, ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước và văn hóa con người Hà Giang. Với sự sáng tạo, đổi mới trong lối diễn các tác phẩm đã cuốn hút người xem tiêu biểu như các ca khúc: Nơi rừng thiêng, Nắng ấm về trên Tổ quốc, Đường về Hà Giang; Trầm tích Cao nguyên đá; Tác phẩm múa Hà Giang nhớ Bác, Vọng núi. Xen kẽ giữa các tiết mục múa, hát là tiết mục độc tấu sáo với tác phẩm Gọi em bên suối cũng để lại ấn tượng trong long người xem.

Kết thúc chương trình nghệ thuật đã tạo không khí vui tươi phấn khỏi, động viên kịp thời tới các tầng lớp nhân dân, đồng bào các dân tộc và chiến sỹ hăng hái thi đua lập nhiều thành tích trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đồng thời quảng bá cảnh đẹp thiên nhiên, quê hương và bản sắc văn hóa các dân tộc tỉnh Hà Giang. Theo kế hoạch từ ngày 26/5 đến ngày 3/6/2022 đoàn nghệ thuật tỉnh Hà Giang sẽ đến biểu diễn phục vụ bà con nhân dân 7 xã gồm: Xã Thanh Vân, Bát Đại Sơn, Tùng Vài, Cán Tỷ, Đông Hà, Quản Bạ, Lùng Tám.../.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập