Văn hóa - Xã hội

Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Quản Bạ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022-2027

20/05/2022 03:05 10 lượt xem

 Hòa trong không khí vui tươi phấn khởi chào mừng Kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890-19/5/2022 và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Quản Bạ lần thứ XIX (19) nhiệm kỳ 2022-2027. Tối ngày 18/5, Huyện Đoàn Quản Bạ phối hợp với Trung tâm VHTT & DL huyện tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề: “Tiếp lửa truyền thống, vững bước đi lên”. Đến dự và cổ vũ đêm văn nghệ có đồng chí Dương Chính Phù, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành của huyện.

Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Quản Bạ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022-2027
Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm văn nghệ

Tại đêm văn nghệ với chương trình được dàn dựng công phu, hoành tráng có 14 tiết mục ca, múa nhạc hiện đại do đoàn nghệ thuật Cổng trời xanh huyện Quản Bạ; Đoàn nghệ thuật Hoa Lê trắng huyện Đồng Văn và đoàn viên, thanh niên đến từ các chi đoàn trực thuộc Huyện đoàn biểu diễn. Các ca khúc với chủ đề, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca khúc về đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Các tiết mục đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên thanh niên và đông đảo người dân đến xem và cổ vũ. Đây không những là cơ hội để đoàn viên thanh niên càng thêm thấm nhuần về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Còn là dịp kết nối đoàn viên thanh niên các chi đoàn trong toàn huyện thêm tăng cường sức trẻ, tình đoàn kết cùng giúp đỡ nhau trao đổi học hỏi kinh nghiệm đẩy mạnh tăng gia sản xuất. Cùng nhau làm giàu trên chính mảnh đất quê hương. Đêm văn nghệ kết thúc để lại ấn tượng trong lòng người xem và thông qua những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động đã thể hiện lên sự nhiệt huyết của tuổi trẻ huyện Quản Bạ quyết tâm phát huy tốt truyền thống, đẩy mạnh công tác Đoàn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

 

 

 

Đêm văn nghệ kết thúc để lại ấn tượng trong lòng người xem và thông qua những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động đã thể hiện lên sự nhiệt huyết của tuổi trẻ huyện Quản Bạ nói riêng, tuổi trẻ tỉnh Hà Giang nói chung quyết tâm phát huy tốt truyền thống, đẩy mạnh công tác Đoàn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập