Văn hóa - Xã hội

Đội bóng đá Nhi đồng huyện Quản Bạ tích cực tập luyện.

12/10/2022 15:50 58 lượt xem

Để chuẩn bị tốt các điều kiện tham gia giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Hà Giang năm 2022. Thời điểm này việc tập luyện của đội bóng Nhi đồng huyện Quản Bạ đang được đẩy cao và thực hiện các bước nước rút với tinh thần quyết tâm cao nhất.

Đội bóng đá Nhi đồng huyện Quản Bạ tích cực tập luyện.
Các thành viên của Đội bóng đá Nhi đồng huyện Quản Bạ tham dự giải đấu của tỉnh năm 2022

Giải bóng đá Nhi đồng toàn tỉnh năm 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 15-19/10 tại huyện Quang Bình. Xác định đây là giải thi đấu chuyên nghiệp của tỉnh, là sân chơi giao lưu bổ ích cho các đội bóng đá Nhi đồng trên địa bàn tỉnh. Ban huấn luyện đội bóng đá Nhi đồng huyện Quản Bạ đã xây dựng kế hoạch cụ thể về phương án huấn luyện. Trong đó đảm bảo tính khoa học giữa thời gian tập luyện với thời gian học tập của các cầu thủ, chú trọng ngay từ khâu tuyển lực lượng cho đội bóng, nòng cốt là em học sinh đã theo học lớp bóng đá năng khiếu hè của huyện và một số em học sinh tại các đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Qua tập luyện thấy rằng, mỗi thành viên của đội bóng đều có niềm say mê với trái bóng, có thể lực đảm bảo, tích cực rèn luyện các kỹ thuật trong môn thể thao này, đặc biệt yếu tố phẩm chất, ý thức của mỗi thành viên đều được thể hiện tốt.

Chỉ còn ít ngày nữa, đội bóng đá Nhi đồng huyện Quản Bạ sẽ lên đường Hội quân tại huyện Quang Bình để tham gia giải đấu cấp tỉnh. Đội bóng huyện Quản Bạ quyết tâm đoàn kết, nâng cao tinh thần cao thượng trong môn thể thao vua, thi đấu hết mình, phấn đấu giành được thành tích tốt nhất tại mùa giải lần này.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập