Chính trị

Huyện Quản Bạ: Công bố về công tác cán bộ.

27/10/2020 10:01 246 lượt xem

Thực hiện công tác luân chuyển, điều động cán bộ tại các xã trên địa bàn huyện, theo chủ trương và quy định của cấp trên. Ngày 27.10, Ban tổ chức- Nội vụ Huyện ủy Quản Bạ đã tiến hành công bố các quyết định về công tác cán bộ tại các xã Thanh Vân, xã Tùng Vài, xã Cao Mã Pờ, xã Tả Ván. Dự tại lễ công bố có đồng chí Phùng Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức- Nội vụ huyện.

Thừa ủy quyền của Huyện ủy, UBND huyện Quản Bạ, Ban tổ chức- Nội vụ Huyện ủy đã công bố các quyết định do Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện phê duyệt theo đúng quy định, theo đó các quyết định chuẩn y luân chuyển 3 đồng chí gồm: Lục Giang Bằng, thôi tham gia BCH Đảng ủy, thôi giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Vân, điều động tham gia BCH Đảng ủy xã Tùng Vài và công tác tại UBND xã Tùng Vài; Nguyễn Đức Nghiệp, thôi tham gia BCH Đảng ủy, thôi giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND xã Cao Mã Pờ, điều động tham gia BCH Đảng ủy xã Thanh Vân và công tác tại UBND xã Thanh Vân; Dương Văn Võ, thôi tham gia BCH Đảng ủy, thôi giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND xã Tả Ván, điều động tham gia BCH Đảng ủy xã Cao Mã Pờ và công tác tại UBND xã Cao Mã Pờ; Tiền lương và các chế độ chính sách thực hiện theo giấy thôi trả lương của đơn vị cũ và quy định hiện hành. Đồng thời, toàn bộ công việc, sổ sách, giấy tờ liên quan đến các nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị cũ, 3 đồng chí nêu trên phải thực hiện đúng, đủ các nội dung bàn giao lại cho lãnh đạo UBND xã.

Lãnh đạo Ban tổ chức- Nội vụ Huyện ủy Quản Bạ trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 2 đồng chí Nguyễn Đức Nghiệp và Lục Giang Bằng tại xã Thanh Vân.

Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tại lễ công bố, đồng chí Phùng Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức- Nội vụ huyện ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến về trí tuệ, khả năng và sức trẻ trong công việc của 3 đồng chí Lục Giang Bằng, Nguyễn Đức Nghiệp, Dương Văn Võ trên cương vị Phó Chủ tịch UBND các xã. Chia sẻ thêm lãnh đạo Ban Tổ chức- Nội vụ huyện bày tỏ: Các đồng chí trên đều có sự xuất phát và trưởng thành từ cơ sở, chính vì vậy công tác gần dân, sát dân các đồng chí thực hiện tốt, qua đó đã làm tốt công tác tham mưu cho các cấp về nhiệm vụ chung tại cơ sở. Việc điều động, luân chuyển cán bộ xã là nhiệm vụ thường xuyên theo đúng quy định của cấp trên, với mục đích tạo điều kiện cho từng đồng chí cán bộ cơ sở có sự đổi mới, tư duy, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ. Vì vậy, lãnh đạo Ban Tổ chức- Nội vụ huyện đề nghị, dù công tác ở địa phương nào, trên cương vị nào, 3 đồng chí trên hãy tiếp tục phát huy những khả năng nhạy bén trong công việc của mình, góp sức, góp lực cùng cấp ủy, chính quyền xã không ngừng nâng cao chất lượng đời sống cho nhân dân, đồng bào. Xây dựng vững chắc khối đoàn kết nội bộ chính trị, đoàn kết trong cấp ủy và trong nhân dân. Phải là người cán bộ biết lắng nghe và giải quyết thỏa đáng những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.
Xúc động, trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện và lãnh đạo các xã trong quá trình làm việc. Ba đồng chí trên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc về sự tin tưởng của Đảng, nhà nước, cấp ủy và nhân dân đã tạo điều kiện cho từng đồng chí phát huy khả năng làm việc, được cống hiện và được trưởng thành. Từng đồng chí đã gửi lời hứa, dù ở cương vị nào, công tác tại đâu sẽ không ngừng cố gắng, trau dồi bản lĩnh chính trị, nghiệp vụ chuyên môn ra sức phục vụ nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ nhân dân. Xứng đáng là người cán bộ của dân, do dân, vì dân và biết lo cho dân.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập