Chính trị

Đoàn đại biểu Đại hội cháu ngoan Bác Hồ huyện Quản Bạ thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

17/04/2024 07:29 27 lượt xem

Trước khi bước vào Đại hội cháu ngoan Bác Hồ huyện Quản Bạ lần thứ VIII, giai đoạn 2024- 2029. Sáng ngày 16/4, đoàn đại biểu Đại hội cháu ngoan Bác Hồ huyệnđã đến thắp hương tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện. 

Đoàn đại biểu Đại hội cháu ngoan Bác Hồ huyện Quản Bạ thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.
Đoàn đại biểu Đại hội cháu ngoan Bác Hồ huyện Quản Bạ thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện

Trong các cuộc kháng chiến trường kỳ oanh liệt bảo vệ Tổ Quốc của đất nước ta, với tinh thần yêu nước nồng nàn, xung kích, tiên phong, trên mảnh đất quê hương Quản Bạ các thế hệ cha anh đi trước đã anh dũng hy sinh. Để tưởng nhớ những công lao to lớn, đời đời khắc ghi sự hy sinh đó của các liệt sỹ, đoàn viếng đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tại đây. Trong thời khắc thiêng liêng đó, đại diện đoàn đại biểu Đại hội cháu ngoan Bác Hồ huyện đã lên báo công trước các anh hùng liệt sỹ và dành một phút mặc niệm trang nghiêm để tỏ lòng tri ân, biết ơn.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm gìn giữ và phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam dành cho thế hệ cha, anh đi trước đã anh dũng hy sinh về nền độc lập của dân tộc. Đoàn đại biểu Đại hội cháu ngoan Bác Hồ huyện Quản Bạ xin hứa, trong giai đoạn mới sẽ luôn nỗ lực, cố gắng vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ về công tác Đội và phong trào thiếu niên, nhi đồng. Xây dựng được nhiều bông hoa điểm mười, những giờ học tốt, nhiều hoạt động thiết thức, các bạn đội viên chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là những chủ nhân tương lai trong công cuộc kiến thiết, phát triển đất nước.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập