Văn hóa - Xã hội

Huyện Quản Bạ: Giải giao hữu bóng chuyền hơi, cầu lông năm 2022.

19/10/2022 17:03 14 lượt xem

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện Quản Bạ (15/12/1962 - 15/12/2022). Vừa qua, Các Ban xây dựng Đảng huyện ủy Quản Bạ đã tổ chức giải giao hữu bóng chuyền hơi, cầu lông. Tham dự giải có đồng chí Đỗ Văn Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Hạng Dương Thành, PBT, Chủ tịch UBND huyện; Thường trực HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của huyện tham dự.

Huyện Quản Bạ: Giải giao hữu bóng chuyền hơi, cầu lông năm 2022.
Các đội bóng các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy giao hữu bóng chuyền hơi

Giải bóng chuyền giao hữu diễn ra trong 1 ngày, giải đấu thu hút trên 30 vận động viên, trong đó có 4 đội bóng chuyền hơi và 04 đôi cầu lông, các VĐV đều là cán bộ, Đảng viên, đến từ các ban xây dựng Đảng huyện ủy. Các đội thi đấu theo thể thức thi đấu vòng tròn, chọn ra 2 đội thành để vào thi đấu chung kết. Các trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi, thể hiện tinh thần thể thao. Với tinh thần giao lưu, học hỏi, các vận động viên thi đấu hết mình và cống hiến những trận đấu gay cấn, nhiều pha bóng hay, và đầy kịch tính.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao ý thức học tập, rèn luyện sức khỏe theo tấm gương tinh thần thể thao của Bác Hồ vĩ đại; đồng thời tạo mối quan hệ giao lưu, tinh thần đoàn kết, gắn bó, tạo không khí vui tươi, lành mạnh giữa cán bộ của các đơn vị./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập