Văn hóa - Xã hội

Làng văn hóa du lịch cộng đồng Nặm Đăm thu hút khách du lịch.

31/08/2022 15:05 14 lượt xem

Với vẻ đẹp giản dị mang đậm không gian văn hóa vùng miền, cùng với sự nồng hậu đón khách của người dân đã làm lay động và giữ chân du khách mỗi dịp ghé thăm làng. Đó là khung cảnh ở thôn Nặm Đăm, xã Quản bạ, huyện Quản Bạ, một địa chỉ đã và đang trở thành điểm dừng chân lý thú của du khách khi đến với Cao nguyên đá Đồng Văn, thuộc khu du lịch Hà Giang.

Làng văn hóa du lịch cộng đồng Nặm Đăm thu hút khách du lịch.
Khách du lịch thích thú với cảnh đẹp tự nhiên của Làng văn hóa cộng đồng Nặm Đăm

Đến với Làng văn hóa du lịch cộng đồng Nặm Đăm du khách sẽ được hòa mình để trải nghiệm và khám phá và trải nghiệm những hoạt động truyền thống và thưởng thức những món ăn đặc sản của dân tộc Dao. Nơi đây có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển nông nghiệp, du lịch như: Đất đai màu mỡ; nhiều nhà trình tường truyền thống; có khu chế biến dược liệu; nhiều món ăn hấp dẫn và những bài hát, điệu múa dân gian của người Dao... Tất cả đã tạo nên khung cảnh và không gian đặc sắc khiến thôn Nặm Đăm ngày một thu hút đông khách du lịch. Riêng trong 8 tháng đầu năm 2022 lượng khách du lịch đến tham quan lưu trú tại Làng văn hóa du lịch cộng đồng Nặm Đăm là trên 5.300 lượt khách du lịch.

Không khí trong lành, mùi thơm của lúa mới, cùng một bữa sáng đã được chuẩn bị sẵn trên bàn... Đó là tất cả những gì du khách có thể cảm nhận khi thức dậy vào buổi sáng tại đây. Yên tĩnh, trong lành kết hợp vẻ đẹp tự nhiên hòa vào nét văn hóa đặc sắc khiến Làng Văn hóa Du lịch cộng đồng Nặm Đăm là điểm dừng không thể thiếu trong hành trình của mỗi du khách./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập