Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Quản Bạ tặng quà và chúc Tết Trung tâm VHTT &DL huyện.

28/01/2022 06:30 28 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Sáng 27/1, đồng chí Sèn Thăng Long, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà và chúc tết tập thể cán bộ, viên chức của Trung tâm Văn hóa Thông tin và du lịch huyện Quản Bạ.

Lãnh đạo huyện Quản Bạ tặng quà và chúc Tết Trung tâm VHTT &DL huyện.
PCT UBND huyện Sèn Thăng Long chúc Tết tại TTVHTT & DL huyện

Tại đây, Thay mặt các đồng chí trong Thường trực HĐND- UBND huyện Quản Bạ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Sèn Thăng Long ghi nhận và đánh giá cao việc thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện trong năm 2021 đã đạt nhiều kết quả khởi sắc mới. Kịp thời tuyên truyền các Chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương đến với nhân dân. Tiêu biểu như: Tuyên truyền sự kiện chính trị quan trọng của đất nước toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đi bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026. Tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19, dịch bệnh viêm da nổi cục trên gia súc. Thực hiện tốt công tác trang trí cờ, hoa khu vực Trung tâm huyện vào những ngày lễ lớn của đất nước, địa phương. Mỗi cán bộ, viên chức của đơn vị không ngừng xây dựng phong cách, tác phong của người cán bộ, đảng viên theo đúng Chỉ thị số 05 BCT trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

          Phó Chủ tịch UBND huyện Sèn Thăng Long yêu cầu: Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2021, Ban giám đốc cùng tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện tiếp tục đoàn kết, thống nhất trong triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm 2022; Đổi mới và nâng cao chất lượng công tác thông tin tuyên truyền; Đặc biệt là tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện. Đồng thời tiếp tục khắc phục khó khăn về điều kiện thực tiễn của đơn vị, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Qua đó, góp phần xây dựng quê hương Quản Bạ ngày càng phát triển.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập