Chính trị

Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính B107 hệ không tập trung

24/02/2021 08:32 58 lượt xem

Ngày 23.2, Trường Chính trị tỉnh Hà Giang phối hợp với Huyện ủy Quản Bạ tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính B107, hệ không tập trung khóa 2019 - 2021. Dự lễ có đồng chí Lò Sỉ Chảo, phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện về phía tỉnh có đồng chí Hoàng Đức Thạch, phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy; Văn phòng Huyện ủy...

 Lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính B107 hệ không tập trung, khóa 2019 - 2021 khai giảng vào ngày 22/5/2019 đến nay đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình học tập. Lớp học có 64 học viên là những cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng ủy khối Cơ quan và Huyện ủy Quản Bạ. Sau hơn một năm học tập và rèn luyện các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về: chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa; quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý của cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp cơ sở; nghiệp vụ công tác Đảng cơ sở; công tác Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân ở cơ sở; tình hình nhiệm vụ của địa phương. Trong nội dung chương trình, các học viên được đi nghiên cứu thực tế và viết bài thu hoạch. Kết thúc khóa học, 100% học viên đều hoàn thành chương trình học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó, xếp loại giỏi 13 học viên, chiếm tỷ lệ 20,3%; xếp loại khá 43 học viên, chiếm tỷ lệ 67,2%; 8 học viên xếp loại trung bình chiếm tỷ lệ 12,5%. Đã có 6 học viên đạt loại giỏi được nhận giấy khen của Trường Chính trị Tỉnh vì đã có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

 Đồng chí Hoàng Đức Thạch, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tỉnh khen thưởng các học viên xuất sắc

 Phát biểu tại Lễ bế giảng, lãnh đạo Huyện ủy Quản Bạ và Trường Chính trị tỉnh, đã biểu dương chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng thời nhấn mạnh: Buổi lễ bế giảng diễn ra trong bối cảnh tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên với sự chuẩn bị chu đáo của các giảng viên Trường Chính trị tỉnh và sự cố gắng, nghiên cứu học tập của các học viên, kỳ học đã kết thúc với nhiều kết quả cao. Bên cạnh đó lãnh đạo Tỉnh, Huyện đề nghị các học viên sau khi tốt nghiệp trở về cơ quan, đơn vị các học viên sẽ tiếp tục tự nghiên cứu, tự học tập, trang bị kiến thức để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ, vận dụng tốt các kiến thức đã học vào thực tiễn công tác, gắn với nhiệm vụ cụ thể của từng cơ quan, đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tháng lợi vào mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của huyện nói chung và mục tiêu phát triển của mỗi cơ quan, đơn vị địa phương nơi các học viên đang công tác./.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập