Văn hóa - Xã hội

Lễ khởi công Điểm trường Mầm non thôn Ma Sào Phố xã Nghĩa Thuận.

09/08/2023 16:10 154 lượt xem

Vừa qua, Trường Mầm non xã Nghĩa Thuận đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà lớp học Mầm non tại điểm trường thôn Ma Sào Phố. Dự có cấp uỷ chính quyền xã Nghĩa Thuận; Đại diện Đoàn từ thiện Nhóm Đến trường cùng em; Tập đoàn MT Group cùng với thầy, cô giáo và các em học sinh.

Lễ khởi công Điểm trường Mầm non thôn Ma Sào Phố xã Nghĩa Thuận.
Các Đại biểu tiến hành lễ khởi công tại buổi lễ

Điểm trường mầm non thôn Ma Sào Phố hiện có gần 50 em học sinh. Hiện nay, điểm trường thôn Ma Sào Phố chưa có lớp học kiên cố, các em học sinh mầm non đang phải học nhờ tại điểm trường tiểu học. Thấu hiểu được những khó khăn đó, Đoàn từ thiện Nhóm Đến trường cùng em; Tập đoàn MT Group đã tài trợ đầu tư xây dựng công trình lớp học với số tiền 400 triệu đồng, công trình nhà lớp học mầm non thôn Ma Sào Phố được đầu tư xây dựng theo kết cấu nhà cấp IV, với diện tích trên 250m2 bao gồm 03 phòng học, nhà bếp, nhà vệ sinh khép kín cho học sinh và giáo viên..

Công trình nhà lớp học điểm trường mầm non thôn Ma Sào Phố, được xây dựng và hoàn thành sẽ giúp cho cán bộ giáo viên và học sinh của điểm trường có điều kiện học tập tốt hơn. Đây là niềm vui lớn, khích lệ tập thể giáo viên, học sinh điểm trường thôn Ma Sào Phố yên tâm trong công tác giảng dạy, góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã Nghĩa Thuận nói riêng và huyện Quản Bạ nói chung./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập