Văn hóa - Xã hội

Lễ ký kết giữa 02 đơn vị Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Quản Bạ và Điện lực huyện.

03/06/2022 02:32 18 lượt xem

Chiều ngày 2/6, giữa 02 đơn vị Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh huyện Quản Bạ và Điện lực huyện đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng tín dụng và thỏa thuận phát triển thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Tại buổi ký kết tham dự có lãnh đạo Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Quản Bạ; Lãnh đạo Điện lực huyện; Các phòng tín dụng, kinh doanh của 02 đơn vị trên.

Lễ ký kết giữa 02 đơn vị Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Quản Bạ và Điện lực huyện.
Lễ ký kết giữa 02 đơn vị Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Quản Bạ và Điện lực huyện.

Tại lễ ký kết, đại diện ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Quản Bạ đã trình bày cụ thể các danh mục, nội dung liên quan đến hợp đồng tín dụng và thỏa thuận phát triển thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Để hợp đồng và bản thỏa thuận đạt được mục đích, yêu cầu, tính thống nhất giữa 02 đơn vị, nhiều ý kiến đã được đóng góp bổ sung như: Xác định việc ký kết và thỏa thuận này của 02 đơn vị là yếu tố quan trọng góp phần vào lĩnh vực phát triển công nghệ số, giảm bớt các bước trong thực hiện cải cách hành chính. Công tác phối hợp chặt chẽ giữa 02 đơn vị trong đó Điện lực huyện thực hiện việc cung cấp số lượng khách hàng sử dụng điện, các đầu mối thu tiền điện tại cơ sở cho bên ngân hàng Agribank để tiến hành khảo sát kỹ lưỡng từng khu vực khách hàng; Căn cứ vào đó để mở thẻ và cân đối việc khấu chi thanh toán. Tăng cường công tác phối hợp giữa 02 đơn vị với 13 xã, thị trấn đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về mở tài khoản ngân hàng để chi trả tiền điện tới từng thôn, bản, hộ gia đình. Ngoài ra, lễ ký kết cũng ghi nhận một số ý kiến liên quan đến việc phân tích số liệu khách hàng sử dụng các ứng dụng khác để thanh toán tiền điện và môi trường tài nguyên trên nền tảng công nghệ số.

Lễ ký kết giứa 02 đơn vị diễn ra thành công

Tiếp đó, sau khi đồng tình nhất trí cao về hợp đồng và bản thỏa thuận phát triển thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Lễ ký kết giữa 02 đơn vị Agribank chi nhánh huyện Quản Bạ và Điện lực huyện đã được diễn ra thành công. Trước mắt, việc triển khai nội dung này sẽ được thực hiện điểm tại khu vực thị trấn Tam Sơn. Giải pháp thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt là một trong những chiến lược trong chuyển đổi số của tỉnh Hà Giang trong tình hình mới với mục tiêu tối ưu hóa chất lượng phục vụ, tiếp tục củng cố niềm tin, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập