Chính trị

Lòng dân hướng Đảng.

12/02/2021 02:29 40 lượt xem

Tết nguyên Đán Tân Sửu năm 2021 năm nay được diễn ra trên nền tảng nhiều sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, đó là sự thành công của Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020- 2025, nhiều quyết sách, chiến lược, chủ trương đúng đắn về công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế, VH- XH, đảm bảo QP- AN được TW, tỉnh, huyện ban hành sát với thực tế của từng địa phương.

Tại huyện Quản Bạ lòng dân hướng Đảng được thể hiện trên cơ sở nhân dân, đồng bào đoàn kết, đồng tình nhất trí cao với những quyết sách đó, phấn đấu cùng nhau xây dựng những mùa xuân đẹp về sự đủ đầy, bình yên, an toàn trên vùng cao nguyên Đá.
Ông Lương Thế Cự, Tổ dân phố 2, TT Tam Sơn vui vẻ nói: Đại hội lần thứ XIII của Đảng ta thành công khẳng định là thành tựu lớn của đất nước, từ sự thành công đó tạo niềm tin vững chắc giữa cán bộ, đảng viên và nhân dân với Đảng, nhà nước. Và Đảng lúc nào cũng quan tâm đến đời sống, an sinh xã hội của người dân và người dân rất phấn khởi chịu khó lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ Đại hội các cấp đã đề ra, huyện Quản Bạ đã tổ chức học tập, quán triệt việc thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ huyện tới đội ngũ lãnh đạo chủ chốt, cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên, nhân dân trên địa bàn huyện. Từ đó để có những cách làm hay, sáng tạo đúng, trúng với định hướng, bước đột phá, trọng tâm mà cấp trên đã đề ra.
Trước hết, có thể kể đến cán bộ, đảng viên, LLVT và nhân dân trên địa bàn huyện Quản Bạ đồng tình cao với Nghị quyết số 05 của Đảng bộ tỉnh về cải tạo vườn tạp, tạo sinh kế bền vững, phát triển kinh tế hộ gia đình giai đoạn 2021- 2025. Thu hút đông đảo cán bộ, công chức, đảng viên và các hộ gia đình tham gia. Đến nay chương trình cải tạo vườn tạp thực hiện tại huyện Quản Bạ đã được lan tỏa mạnh mẽ, huy động nhiều công lao động từ phía cán bộ, LLVT và nhân dân tham gia giúp các hộ gia đình thực hiện các phần nội dung công việc. Phấn đấu đến năm 2021 toàn huyện Quản Bạ sẽ hoàn thành 105 hộ cải tạo vườn tạp.
Đồng thời dưới sự lãnh đạo, định hướng của cấp ủy nhân dân trên địa bàn huyện Quản Bạ tập trung khai thác những yếu tố là tiềm năng và thế mạnh về chăn nuôi, sản xuất nông nghiệp, phát triển du lịch để thực hiện, góp phần tích cực vào công tác xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Đồng thời tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ tinh thần hướng về NTM, đóng góp hàng trăm nghìn công lao động mỗi năm, hiến đất mở đường bê tông và thực hiện các tiêu chí trong bộ tiêu chí NTM.
Lòng Dân hướng Đảng chính là yếu tố quan trọng cho cuộc cách mạng sâu sắc về huy động nguồn sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, trong đó người dân là chủ thể. Và để dâng lên Đảng những vị ngọt, sự chân thành của mảnh đất vùng cao, những ngày này, trong không khí vui tươi đón Tết nguyên Đán Tân Sửu năm 2021, Đảng bộ, quân và dân trên địa bàn huyện Quản Bạ tiếp tục ra sức thi đua, lao động sản xuất, vượt khó vươn lên thoát nghèo.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập