Văn hóa - Xã hội

Ngày thi đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 tại huyện Quản Bạ.

07/07/2022 07:23 41 lượt xem

Cùng với các địa phương khác trên cả nước, hôm nay ngày 7/7, 2 điểm thi của huyện Quản Bạ được diễn ra tại trường Trung học phổ thông Quản Bạ và Trường THPT Quyết Tiến với tổng số 345 thí sinh tham gia dự thi.

Ngày thi đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 tại huyện Quản Bạ.
Kết thúc môn thi đầu tiên nhiều thí sinh tự tin với kết quả mình đã làm được

Theo ghi nhận tại điểm thi Trường THPT Quản Bạ, buổi sáng 220 thí sinh đã tiến hành thi môn Ngữ Văn, đây là môn thi với hình thức làm bài tự luận, thời gian 120 phút. 100% các thí sinh đến thi đầy đủ và ngay sau khi bước vào phòng thi các thí sinh đã được giám thị coi thi nhắc nhở những quy định trong quá trình làm bài thi, động viên thí sinh bình tĩnh, tự tin làm bài thi tốt. Sau 120 phút nghiêm túc làm bài đến thời điểm này các thí tại điểm thi trường THPT Quản Bạ đã hoàn thành thi xong môn Ngữ Văn và được đánh giá là đề thi văn năm nay tương đối vừa sức đối với các em và đây cũng là môn thi em dùng để xét tuyển đại học nên trong quá trình làm bài em đã cố gắng vận dụng hết khả năng kiến thức mình có.

Xác định đây là kỳ thi quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu trong tương lai, chính vì vậy các thí sinh đã tập trung cao độ vận dụng các kiến thức thầy cô, giảng dạy trong quá trình ôn tập hoàn thành tốt bài thi của mình vào buổi sáng nay và chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho các môn thi tiếp theo.

Công tác an ninh tại điểm thi Trường THPT Quản Bạ  được đảm bảo

Nhìn chung, tại các điểm thi tình hình an ninh được đảm bảo gắn với đó lực lượng Đoàn thanh niên tình nguyện do Huyện Đoàn Quản Bạ thanh lập cũng đã có mặt tại các điểm thi sẵn sàng tiếp sức mùa thi cho các thi sinh khi cần thiết. Như vậy, các thí sinh đã hoàn thành môn thi đầu tiên của kỳ thi THPT năm 2022. Chiều nay, các thí sinh tiếp tục  làm bài thi môn Toán, thời gian 90 phút, từ 14h20’ đến 14h30’./.

Hoàng Tâm - Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập