Chính trị

Quản Bạ quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết ngay sau thành công Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

26/06/2020 00:00 37 lượt xem

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Quản Bạ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã thành công tốt đẹp. Với mục tiêu phấn đấu đến năm 2025, Quản Bạ là huyện phát triển khá trong tỉnh; Đại hội đã đề ra các tiêu chủ yếu, nhiệm vụ trọng tâm và các khâu đột phá trong 5 năm tới. Ngay sau thành công đại hội, toàn Đảng bộ huyện Quản Bạ đã thể hiện sự quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

 Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Quản Bạ lần thứ XIX thể hiện quyết tâm, sự thống nhất về tư tưởng và hành động trong cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận trong nhân dân. Đại hội đã đề ra 18 chỉ tiêu, 5 nhiệm vụ trọng tâm 3 khâu đột phá và các giải pháp cụ thể trong 5 năm tới. Ngay sau khi Đại hội kết thúc, BCH Đảng bộ huyện sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, ban hành chương trình hành động để triển khai thực hiện Nghị quyết. Trong đó sẽ tập trung chỉ đạo các cấp, các ngành nhanh chóng xây dựng chương trình, kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XIX một cách thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình, đặc điểm của từng địa phương, đơn vị.
 Xác định được thế mạnh của địa phương, do vậy một trong những khâu đột phá được Đại hội đề ra trong nhiệm kỳ này là phát triển nhanh về du lịch, trong đó lấy du lịch cộng đồng là trọng tâm. Để thực hiện được đột phá này, các địa phương trên địa bàn huyện đã đề ra những giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh phát triển các loại hình du lịch cộng đồng; Chú trọng phát triển nhân lực ngành du lịch; tăng cường xúc tiến, khuyến khích xã hội hóa đầu tư xây dựng hạ tầng phục vụ du lịch, đặc biệt chú trọng giữ gìn văn hóa tại các điểm du lịch...

                                                   Quản Bạ phát huy lợi thế phát triển nông nghiệp sạch.
 Cùng với đột phá về du lịch, việc ứng dụng khoa học kỹ thuật, khai thác tiềm năng lợi thế phát triển nông nghiệp sạch, đặc sản trở thành hàng hóa luôn được huyện Quản Bạ chú trọng, tập trung thực hiện nhằm khai thác hiệu quả các tiềm năng, lợi thế của từng địa phương. Ngay từ những ngày đầu của nhiệm kỳ mới, Đảng bộ các xã trên địa bàn huyện đã nhanh chóng xây dựng chương trình hành động riêng cho đảng bộ mình, tập trung lãnh đạo hệ thống chính trị thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội đã đề ra.
 Trong niềm vui chung về thành công của đại hội, niềm tin của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về một nhiệm kỳ mới với nhiều thành công mới cũng được nhân lên. Đây cũng là động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Huyện Quản Bạ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đưa quê hương ngày càng phát triển, giầu mạnh. Với quyết tâm chính trị cao, hành động quyết liệt ngay sau Đại hội, sẽ giúp Quản Bạ bứt phá và thành công...
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập