Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ: Bế mạc giải vô địch bóng chuyền nam, nữ năm 2022.

18/05/2022 12:05 14 lượt xem

Trong thời gian 2 ngày, từ 16-17/5, tại sân vận động huyện Quản Bạ Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn huyện Quản Bạ đã tổ chức giải vô địch bóng chuyền nam, nữ năm 2022, nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2022, kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; Chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Quản Bạ lần thứ 19, nhiệm kỳ 2022-2027.

Quản Bạ: Bế mạc giải vô địch bóng chuyền nam, nữ năm 2022.
BTC trao giải nhất nội dung nam cho đội Thị Trấn Tam Sơn

Tham dự giải có 11 đội (7 đội nam, 4 đội nữ) đến từ các ban, nghành đoàn thể và 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Quản Bạ. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Sau 2 ngày thi đấu các đội đã thi đấu trong không khí sôi nổi, vui tươi, thể hiện tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, giao lưu, học hỏi, các vận động viên đã thi đấu hết mình và cống hiến những trận đấu gay cấn, nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và đầy kịch tính.

Thông qua giải vô địch bóng chuyền nam, nữ năm 2022 là hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa.

Kết thúc Giải, BTC đã trao giải nhất cho 02 nội dung bóng chuyền nam cho đội Thị trấn Tam Sơn, nội dung bóng chuyền nữ cho đội Trường Mầm non Tam Sơn; Giải nhì cho đội nam Trường THCS Tam Sơn, đội nữ của xã Đông Hà và giải ba cho các đội xã Cán Tỷ, xã Tùng Vài, xã Quản Bạ và Công an huyện.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập