Chính trị

Quản Bạ: Công bố quyết định về công tác cán bộ.

18/08/2020 09:57 62 lượt xem

Ngày 17.8, huyện Quản Bạ đã tổ chức lễ công bố quyết định về công tác cán bộ về chỉ định chức danh Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện. Dự lễ công bố có đồng chí Phùng Trung Kiên, Ủy viên BTV Huyện ủy Quản Bạ, Trưởng Ban Tổ chức - Nội vụ Huyện; Lãnh đạo các Hội, đoàn thể huyện.

Tại lễ công bố, Ban tổ chức- Nội vụ Huyện ủy Quản Bạ đã công bố quyết định số 21/QĐ-CCB của BCH Hội CCB tỉnh Hà Giang về việc chỉ định Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên BTV, giữ chức vụ Chủ tịch Hội CCB huyện Quản Bạ, nhiệm kỳ 2017- 2022 và quyết định số 22-QĐ/HU của Huyện ủy Quản Bạ về việc thực hiện chế độ tiền lương của cán bộ chuyên trách Hội CCB huyện Quản Bạ đối với đồng chí Thượng tá Nguyễn Bá Lại, Nguyên Chính trị viên BCH quân sự huyện Quản Bạ đã nghỉ chế độ hưu trí, Hội viên CCB thị trấn Tam Sơn tham gia vào BCH, BTV, giữ chức Chủ tịch Hội CCB huyện Quản Bạ, đồng chí được hưởng 100% mức lương chuẩn được quy định theo quy định số 128 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa IX.
Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch Hội CCB huyện Quản Bạ, Phùng Trung Kiên, Ủy viên BTV Huyện ủy Quản Bạ, Trưởng Ban tổ chức- Nội vụ Huyện ủy chia sẻ những khó khăn thực tiễn đối với Hội CCB huyện, khi biên chế về cán bộ của Hội ít, số lượng hội viên tại các xã, thị trấn đông, vì vậy các nhiệm vụ công tác của Hội tương đối nhiều. Lãnh đạo Ban tổ chức- Nội vụ huyện mong muốn, thời gian tới khi chức danh Chủ tịch Hội CCB đã được kiện toàn, hội CCB huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục những khó khăn trong công việc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của hội, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, các cấp các nội dung công việc liên quan.
Đồng chí Nguyễn Bá Lại, Chủ tịch Hội CCB huyện Quản Bạ gửi lời cảm ơn đến các cấp đã tín nhiệm và giao trọng trách công việc. Đồng chí xin hứa, với cương vị Chủ tịch Hội CCB huyện sẽ tiếp tục cống hiến và phát huy những thế mạnh trong quá trình công tác trong quân đội. Không ngừng củng cố và phát huy khối đoàn kết của tập thể, mối liên hệ chặt chẽ giữa các hội viên trên địa bàn huyện. Làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy các nội dung liên quan đến các chính sách hỗ trợ của hội; Chú trọng trong công tác chăm lo đời sống cho hội viên. Qua đó, từng bước nâng cao đời sống của các hội viên tại cơ sở.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập