Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ: Đêm văn nghệ chào mừng ngày Quốc khánh mùng 2/9.

31/08/2022 14:40 15 lượt xem

Tối ngày 30/8, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện Quản Bạ phối hợp với UBND thị trấn Tam Sơn đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày cách mạng tháng 8 thành công (19/8/1945- 19/8/2022) và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945- 2/9/2022). Dự tại đêm văn nghệ có đồng chí Dương Chính Phù, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN huyện; Lãnh đạo các Hội, đoàn thể, cơ quan, ban ngành của huyện cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn huyện đến xem và cổ vũ.

Quản Bạ: Đêm văn nghệ chào mừng ngày Quốc khánh mùng 2/9.
Tiết mục đặc sắc do đoàn nghệ thuật Cổng trời xanh biểu diễn

Trong không khí rộn ràng kỷ niệm các ngày lễ lớn trọng đại của đất nước. Các tiết mục văn nghệ tại đêm giao lưu đã được các ca sỹ của đoàn nghệ thuật Cổng trời xanh và đội văn nghệ quần chúng đến từ các thôn, tổ dân phố trên địa bàn thị trấn Tam Sơn dàn dựng công phu, biểu diễn chuyên nghiệp mang những âm hưởng khác nhau từ truyền thống cách mạng đến đất nước đổi mới phát triển với chủ đề đa dạng: Khởi nguồn con đường Cổng trời và Hạnh phúc; Khơi nguồn tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi lòng son sắt của đồng bào vùng cao với Đảng; Tuổi trẻ vùng cao xung kích học tập theo lời Bác Hồ. Cùng một số tiết mục múa dân tộc truyền thống.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đội văn nghệ quần chúng đến từ các thôn, tổ dân phố

Bằng lời ca, tiếng hát và điệu múa uyển chuyển, mỗi tiết mục và ca khúc đã đem đến cho khán giả một cảm xúc bất diệt với những trang sử cách mạng Việt Nam hào hùng; Tinh thần sôi nổi, phấn khởi trong lao động sản xuất. Đặc biệt, tạo niềm tin, sức đoàn kết trong nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Quản Bạ tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước nồng nàn, quyết tâm xây dựng quê hương vùng cao ngày càng phát triển, xứng đáng với những tiềm năng của địa phương.

Đêm văn nghệ thu hút đông đảo khán giả đến cổ vũ

Đêm văn nghệ nhằm tạo sân chơi bổ ích, giao lưu giữa đoàn nghệ thuật huyện Quản Bạ với các đội văn nghệ quần chúng của thôn, tổ dân phố trên địa bàn thị trấn Tam Sơn. Từ đó, nâng cao đời sống văn hóa và đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa nghệ thuật của nhân dân tại huyện.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập