Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ. Giải bóng chuyền da dành cho học sinh khối THPT năm 2024

04/04/2024 16:48 22 lượt xem

Trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Ngày 30/3, Trung tâm VHTT&DL huyện phối hợp với Huyện Đoàn tổ chức thành công giải bóng chuyền da dành cho lứa tuổi học sinh THPT trên địa bàn huyện Quản Bạ năm 2024.

Quản Bạ. Giải bóng chuyền da dành cho học sinh khối THPT năm 2024
Các đội thi cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt

Giải bóng chuyền lần này với sự tham gia của 7 đội bóng với trên 80 vận động viên, trong đó: 4 đội bóng chuyền nam và 3 đội bóng chuyền nữ đến từ các trường THPT - Trung tâm GDTX-GDNN trên địa bàn huyện. Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào thi đấu với tinh thần “đoàn kết, trung thực, cao thượng”. Nhiều trận bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, nhiều trận đấu giằng co từng điểm số, vươn lên chiến thắng. Giải đấu bóng chuyền da dành cho lứa tuổi học sinh THPT trên địa bàn huyện là dịp để các em có một sân chơi bổ ích, đồng thời được giao lưu học hỏi, phát triển các môn thể thao, rèn luyện sức khoẻ lành mạnh, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, tình đồng đội, ý thức xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh. Cùng với đó góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện và nâng cao sức khỏe cũng như đời sống văn hóa tinh thần của các em học sinh trong nhà trường. Qua đó, góp phần đẩy mạnh hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”

BTC Trao giải nhất cho đội bóng nam Trường THPT Quản Bạ

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, kết thúc giải BTC đã trao giải nhất nội dung bóng chuyền nam cho đội tuyển Trường THPT Quản Bạ, nội dung nữ cho đội Trường THPT Quyết Tiến và trao các giải nhì, ba khuyến khích cho các đội còn lại có thành tích cao.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập