Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ: Khai mạc Hội thi giáo viên Mầm non dạy giỏi cấp huyện năm 2024.

03/04/2024 16:45 29 lượt xem

Ngày 1.4, tại trường Mầm non Lùng Tám. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quản Bạ đã tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên Mầm non dạy giỏi cấp huyện năm 2024. Tham dự có lãnh đạo Phòng GD và ĐT huyện.

Quản Bạ: Khai mạc Hội thi giáo viên Mầm non dạy giỏi cấp huyện năm 2024.
Toàn cảnh buổi khai mạc hội thi

Hội thi giáo viên Mầm non dạy giỏi cấp huyện Quản Bạ năm 2024 có 43 cô giáo tiêu biểu đủ điều kiện tham gia, được lựa chọn từ kỳ thi giáo viên giỏi cấp trường. Tại Hội thi, các thí sinh sẽ trải qua 02 phần thi gồm: Trình bày biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ và phần thực hành giảng dạy trên lớp học. Các phần thi đảm bảo tiêu chí chấm điểm đó là: Tính phù hợp, tính ứng dụng thực tiễn vào trong các đơn vị trường học. Để Hội thi được diễn ra thành công và đạt được chất lượng cao nhất, Ban giám khảo hội thi được lựa chọn là những cán bộ, giáo viên có chuyên môn sâu về lĩnh vực giáo dục bậc Mầm non.

Nghề giáo viên được coi là những kỹ sư tâm hồn, là một nghề sáng tạo trong sáng tạo, là một nghề cao quý trong những nghề cao quý nhất. Dạy học vừa là khoa học vừa là nghệ thuật, Hội thi lần này sẽ là cơ hội để các cô giáo có thêm điều kiện trao đổi kinh nghiệm trong giảng dạy và chăm sóc trẻ bậc Mầm non. Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục, đổi mới các hoạt động, góc học tập của trẻ theo đúng tinh thần đổi mới giáo dục của Nghị quyết 29 Trung ương. Qua Hội thi, sẽ kịp thời phát hiện tuyên dương và nhân rộng điển hình tiên tiến trong sự nghiệp phát triển giáo dục mầm non. Đây cũng là cơ sở để phòng Giáo dục và Đào tạo huyện lựa chọn được những giáo viên tiêu biểu thành lập đội tuyển tham gia cuộc thi giáo viên Mầm non dạy giỏi cấp tỉnh trong thời gian tới. Qua đó, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện tốt phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trên địa bàn huyện.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập