Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ: Trao tặng quà tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện.

06/09/2022 07:43 50 lượt xem

Nhóm Thiện tâm Quản Bạ của chị Nguyễn Thủy vừa qua đã tới trao tặng những phần quà cho Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện Quản Bạ (GDNN, GDTX) nhằm chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của đơn vị trong năm học mới.

Quản Bạ: Trao tặng quà tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện.
Chị Nguyễn Thủy (Thiện tâm Quản Bạ) trao tặng quà tại Trung tâm GDNN, GDTX

Năm học 2022- 2023, Trung tâm GDNN- GDTX huyện Quản Bạ có tổng số 03 lớp học với 97 học sinh, theo quy định của nhà nước chế độ học viên được hỗ trợ là 140.000/người/tháng, thực tế này không đảm bảo việc cho học viên thuê trọ và tự nấu ăn bên ngoài. Nhất là với đặc thù huyện vùng cao, các học viên theo học tại Trung tâm đều là người dân tộc thiểu số, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Từ thực tiễn đó, Ban giám đốc Trung tâm đã thống nhất, chỉnh trang cơ sở vật chất đưa toàn bộ học viên vào ở nội trú trong nhà trường, thực hiện nấu ăn tập chung, sinh hoạt tập chung tại đơn vị để chia sẻ với các em. Song những khó khăn gặp phải vẫn còn nhiều, từ thư ngỏ của Trung tâm GDNN, GDTX huyện, nhóm Thiện tâm Quản Bạ của chị Nguyễn Thủy, Tổ 4, thị trấn Tam Sơn đã kêu gọi, kết nối các mạnh thường quân và trao tặng Trung tâm 1 tấn gạo cùng 50 thùng mì tôm với tổng giá trị gần 20 triệu đồng.

Đây là những phần quà thiết thực, thể hiện tinh thần chia sẻ, chung tay khắc phục những khó khăn của các mạnh thường quân gửi tới Trung tâm GDNN, GDTX huyện, giúp các học viên có thêm điều kiện trong sinh hoạt, học tập tại đây.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập