Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ: Trường THCS Tam Sơn tích cực tham gia Liên hoan thanh thiếu nhi các dân tộc tỉnh Hà Giang.

12/10/2022 15:48 121 lượt xem

Tham gia Liên hoan thanh thiếu nhi các dân tộc tỉnh Hà Giang năm 2022, trường THCS Tam Sơn, huyện Quản Bạ đã tích cực đầu tư thời gian, xây dựng nội dung và tập luyện với mục tiêu gửi đến Liên hoan những tác phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Quản Bạ: Trường THCS Tam Sơn tích cực tham gia Liên hoan thanh thiếu nhi các dân tộc tỉnh Hà Giang.
Liên đội trường THCS Tam Sơn tích cực ôn luyện

Gửi đến Liên hoan với 3 tác phẩm dự thi gồm các nội dung: Hội thi Nghi thức đội, chỉ huy giỏi; Hội thi Hùng biện Tiếng anh với hình thức xây dựng video clip và diễn tiểu phẩm trực tiếp tại liên hoan. Xác định đây là một sân chơi kiến thức bổ ích, là dịp giao lưu và tạo sự tự tin cho các em học sinh, vì vậy Liên đội trường THCS Tam Sơn đã lựa chọn những em học sinh tiêu biểu đại diện cho đơn vị nhà trường tham gia; Bố trí thời gian khoa học giữ việc học tập tại trường và thời gian ôn luyện các phần thi tham gia lần này. Theo ghi nhận cho thấy, các em học sinh tham gia Liên hoan tích cực tập luyện, có sự đầu kỹ lưỡng về mặt nội dung và hình thức. Chủ đề lựa chọn phù hợp với lứa tuổi học sinh, nhất là tại phần Hùng biện Tiếng anh có nội dung “Xóa bỏ phong tục tập quán lạc hậu trong việc cưới, việc tang và xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc trên địa bàn”.

Thời điểm này, Liên đội trường THCS Tam Sơn đã hoàn thành việc xây dựng 02 video clip gửi về Ban tổ chức cuộc  thi và đang tiếp tục tập luyện Tiểu phẩm tham gia trực tiếp. Liên hoan thanh thiếu nhi các dân tộc tỉnh Hà Giang năm 2022 là sân chơi bổ ích dành cho các em thanh thiếu nhi tỉnh nhà, giúp các em trau dồi tốt về kiến thức, trí, thẩm, mỹ. Được biết, đợt này ngoài các tác phẩm của Liên đội trường THCS Tam Sơn thì Liên đội trường Tiểu học Quyết Tiến tham gia 01 tác phẩm MV ca nhạc do các em học sinh nhà trường thể hiện đã được gửi về Ban tổ chức Liên hoan.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập