Văn hóa - Xã hội

Sẵn sàng cho Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Quản Bạ lần thứ VIII, giai đoạn 2024-2029

12/04/2024 16:48 23 lượt xem

Đại hội cháu ngoan Bác Hồ huyện Quản Bạ lần thứ VIII nhiệm kỳ 2024 - 2029 sẽ diễn ra vào ngày 16/4/2024. Để Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp, Ban tổ chức cùng các liên đội trường học trên địa bàn huyện đang tích cực luyện tập, cơ bản hoàn thành các bước chuẩn bị, hứa hẹn sẽ mang đến cho đội viên, thiếu nhi một chương trình đầy ý nghĩa.

Sẵn sàng cho Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Quản Bạ lần thứ VIII, giai đoạn 2024-2029
Các đơn vị tích cực luyện tập chuẩn bị cho Đai hội

Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ lần VIII (nhiệm kỳ 2024 - 2029) là đợt sinh hoạt có ý nghĩa sâu sắc đối với đội viên, thiếu nhi trên địa bàn huyện. Vì vậy, việc chuẩn bị chu đáo để đại hội thành công tốt đẹp luôn được Ban tổ chức đặc biệt quan tâm. Ngay từ  những ngày đầu tháng 4, Huyện Đoàn – Hội đồng đội huyện đã chỉ đạo các liên đội tổ chức đại hội cấp liên đội để lựa chọn những đội viên tiêu biểu tham dự đại hội cấp huyện. Theo đó, đội viên đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ cấp huyện phải đạt những tiêu chuẩn như: Cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc cấp liên đội; tham gia tích cực và có hiệu quả các hoạt động của trường, đạt thành tích tốt trong các phong trào do Đội TNTP Hồ Chí Minh tổ chức; xếp loại đạo đức tốt, học lực khá, giỏi... Song song với đó, việc tập luyện cho đội trống, đội văn nghệ phục vụ đại hội cũng được Ban tổ chức chú trọng. Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, thể hiện tình cảm đặc biệt của đội viên, thiếu nhi Quản Bạ đối với Bác Hồ.

Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho Đại hội cơ bản được hoàn tất. Nội dung chương trình khai mạc, bế mạc Đại hội đã thống nhất cụ thể. Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ được chỉnh trang, tu sửa hoàn thành. Chương trình văn nghệ chào mừng, các đội nghi thức cũng được tập luyện kỹ lưỡng với sự tham gia của 120 đội viên học sinh của 3 đơn vị trường học trên địa bàn thị trấn tham gia. Đại hội cháu ngoan Bác Hồ huyện Quản Bạ lần thứ VIII không chỉ là dịp biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào công tác đoàn đội mà còn là dịp để các cháu thiếu nhi thể hiện ý chí quyết tâm nhân rộng các phong trào đội như “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”, “Nghìn việc tốt”.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập