Văn hóa - Xã hội

Thị trấn Tam Sơn tặng quà Tết và chúc mừng thọ người cao tuổi Tổ dân phố 3.

25/01/2022 09:10 93 lượt xem

Nhân dịp Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc 2022. Ngày 25/1, UBND thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ phối hợp với Hội người cao tuổi Thị trấn đã tổ chức buổi gặp mặt tặng quà Tết và chúc mừng thọ người cao tuổi tại Tổ dân phố 3. Dự có cấp ủy chính, quyền thị trấn Tam Sơn.

Thị trấn Tam Sơn tặng quà Tết và chúc mừng thọ người cao tuổi Tổ dân phố 3.
Lãnh đạo UBND thị trấn Tam Sơn tặng quà, chúc mừng người cao tuổi nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc 2022

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch, buổi gặp mặt được tổ chức quy mô nhỏ và diễn ra nhanh gọn. Theo đó, tại buổi gặp mặt UBND thị trấn Tam Sơn đã trao giấy chứng nhận và tặng quà của huyện Quản Bạ cho 22 cụ là người cao tuổi. Trong đó: 95 tuổi là 01 cụ; 90 tuổi là 2 cụ; 80 đến 85 tuổi là 8 cụ và từ 70 đến 75 tuổi là 11 cụ. Đồng thời gửi lời kính chúc đến các cụ người cao tuổi của Tổ dân phố 3 luôn mạnh khỏe, sống thật lâu, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu trong gia đình, phấn đấu học tập, lao động, công tác tốt, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương Quản Bạ ngày càng phát triển văn minh và giàu đẹp.

Buổi gặp mặt đã thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp tại huyện đối với các cụ người người cao tuổi, tạo sự phấn khởi, niềm vui cho các cụ. Đồng thời cũng là dịp để giáo dục con cháu trong việc kính trọng, phụng dưỡng ông bà, cha mẹ. Và trách nhiệm của xã hội đối với công tác chăm lo, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi trong cộng đồng tại địa phương./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập