Văn hóa - Xã hội

Thường trực Huyện ủy Quản Bạ thăm, tặng quà tại xã Bát Đại Sơn.

05/10/2022 09:47 33 lượt xem

Chiều 3/10, đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà các hộ gia đình người cao tuổi, người nghèo, nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10 và ngày vì người nghèo 17/10. Cùng đi có Lãnh đạo Phòng Lao động thương binh & Xã hội huyện; Lãnh đạo UBND xã Bát Đại Sơn.

Thường trực Huyện ủy Quản Bạ thăm, tặng quà tại xã Bát Đại Sơn.
Thường trực Huyện ủy thăm tặng quà tại hộ bà Lù Thị Mỷ sinh năm 1944 là người cao tuổi

Đến thăm hộ gia đình, Bà Lù Thị Mỷ, sinh năm 1944, người cao tuổi thôn Cốc Méo; gia đình ông Cứ Sè Phùa, sinh năm 1960, thuộc hộ nghèo thôn Na Cạn; gia đình ông Thào Mí Dình, sinh năm 1975, Hộ vươn lên thoát nghèo. Tại đây, đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trực tiếp tặng quà, động viên, chúc các cụ luôn giữ gìn sức khỏe bên gia đình và con cháu. Đồng chí mong muốn các gia đình và chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm hơn nữa chăm lo đời sống vật chất và tinh thần để các cụ người cao tuổi và gia đình hộ nghèo có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, sống vui tươi, khỏe mạnh, luôn là tấm gương sáng trong việc tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

          Trong thời gian tới, đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện mong muốn các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục quan tâm chăm sóc các cụ, để các cụ sống vui, sống khỏe cùng con cháu; thường xuyên phát huy tinh thần “Tuổi cao gương sáng” luôn là tấm gương để con cháu học tập, noi theo. Đồng thời, đề nghị các xã tiếp tục có nhiều hoạt động chăm sóc, giúp đỡ, nhất là phối hợp thực hiện tốt các chế độ, chính sách quan tâm đến người cao tuổi trên địa bàn./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập