Văn hóa - Xã hội

Tổ chức Platypus trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó năm 2022.

16/09/2022 16:21 15 lượt xem

Nhằm động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, nỗ lực vươn lên trong học tập. Chiều 15/9, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Quản Bạ phối hợp với Phòng GD&DT huyện tổ chức lễ trao tặng 50 suất học bổng " Hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập" trên địa bàn huyện. Các suất học bổng này do Tổ chức Platypus - Ôxtrâylia trao tặng. Dự buổi lễ có Lãnh đạo Hội LHPN huyện và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Tổ chức Platypus trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó năm 2022.
Tổ chức Platipus trao 50 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trong sự kiện lần này, tổ chức Platypus đã trao tặng quỹ học bổng tài trợ cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 4 trường ở các xã: Nghĩa Thuận, Lùng Tám, Cao Mã Pờ, Bát Đại Sơn mỗi suất học bổng trị giá 2.100.000đ.  Với số tiền học bổng đó phục vụ cho việc mua đồ dùng học tập, sách, vở, bút mực và các trang thiết bị học tập khác…Sau khi nhận hỗ trợ học bổng, các em học sinh đã viết tâm thư kể về thành tích học tập trong năm học qua, cuộc sống của mình, trường học, bạn bè, gia đình người thân; và các sở thích cũng như những mong muốn và dự định về tương lai... Đây là những thông tin cần thiết giúp tổ chức Platypus tiến hành gây quỹ xin học bổng cho những năm tiếp theo.

Thông qua sự kiện này, có thể nói, “Mỗi suất học bổng không chỉ dừng lại ở giá trị mà quan trọng hơn là sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng đối với các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn” nhằm động viên, khuyến khích các em học sinh không ngừng nỗ lực phấn đấu vượt khó và học tập./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập