Văn hóa - Xã hội

Trường PTDT Nội Trú Quản Bạ tổ chức các hoạt động vui Xuân năm 2022

01/02/2022 08:36 82 lượt xem

Ngày 31/1 (Tức ngày 29 tháng chạp) Liên đội trường PTDT Nội trú huyện Quản Bạ tổ chức khai mạc các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao nhằm động viên các em học sinh vui Xuân, đón Tết tại nhà trường. Tới dự và chung vui với nhà trường có đồng chí Hạng Dương Thành, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy; Lãnh đạo Huyện Đoàn Quản Bạ; cùng BGH và  toàn thể học sinh của nhà trường.

Trường PTDT Nội  Trú Quản Bạ tổ chức các hoạt động vui Xuân năm 2022
Lửa trại chào năm mới của thầy và trò Trường PTDT Nội trú huyện Quản Bạ

Căn cứ vào tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện, từ sự đồng thuận của phụ huynh học sinh của nhà trường. Trường PTDT Nội trú huyện đã tham mưu cho UBND huyện Quản Bạ về việc tổ chức cho các em học sinh của nhà trường đón Tết Nhâm Dần năm 2022 tại trường học. Trường PTDT Nội trú huyện Quản Bạ có tổng  số 255 học sinh, để giúp các em học sinh đón một cái Tết cổ truyền thật đầm ấm vui vẻ. Theo đó, từ ngày 29/12/2021 đến ngày 6/2/2022, Liên đội trường PTDT Nội trú sẽ tổ chức các nội dung như: Giao lưu văn nghệ, TDTT và các trò chơi dân gian; Thi gói bánh chưng; Tổ chức đón giao thừa và đốt lửa trại cùng giới thiệu các gian hàng ẩm thực...Đây là năm đầu tiên các em học sinh trường PTDT Nội trú Quản Bạ đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc xa gia đình, bố mẹ và người thân. Tuy nhiên thông qua các hoạt động trên cũng phần nào giúp các em vơi bớt nỗi nhớ nhà, đồng thời thông qua các hoạt động nhà trường tổ chức giúp các em luôn nhớ về cội nguồn, bản sắc văn hóa dân tộc, từ đó góp phần bảo tồn và phát huy nét văn hóa truyền thống địa phương.

Chủ tịch UBND huyện Hạng Dương Thành tới thăm, động viên và tặng quà thầy và trò nhà trường

Tại lễ khai mạc, cá nhân đồng chí Chủ tịch UBND huyện Quản Bạ Hạng Dương Thành đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, giáo viên đang thực hiện nhiệm vụ trực và các em học sinh Trường PTDT Nội trú huyện lời chúc mừng năm an khang, thịnh vượng. Chúc tập thể sư phạm nhà trường  luôn hết lòng vì học sinh thân yêu. Các em học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời thầy cô giáo, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, trở thành cháu ngoan Bác Hồ./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập