Gương người tốt - việc tốt

Cán bộ Công an huyện Quản Bạ hiến máu kịp thời cứu chữa bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quản Bạ.

09/10/2019 00:00 47 lượt xem

Sáng ngày 9/10, nhận được thông tin tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quản Bạ cần gấp nhiều đơn vị máu thuộc nhóm máu B. Trước tình hình đó, Tổ hiến máu lưu động Công an huyện Quản Bạ đã khẩn trương rà soát các cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị có cùng nhóm máu này để kịp thời chuyển đến người bệnh.

 Qua theo dõi và kiểm tra các nhóm máu tại Tổ, được biết trong Tổ hiến máu lưu động có 4 đồng chí gồm: Thiếu tá Lệnh Anh Hiện - Phó đội trưởng Đội an ninh; Đại úy Chu Minh Cường, Phó Đội trưởng đội cảnh sát điều tra tội phạm; Thiếu tá Phùng Hà Linh, cán bộ Đội CSGTTT; Trung úy Vương Văn Hạnh, cán bộ Đội An ninh trùng khớp với nhóm máu bệnh viện đang cần. Trước tình hình cấp bách đó, các đồng chí đã báo cáo lãnh đạo đơn vị, sau khi được sự nhất trí của lãnh đạo Công an Huyện Quản Bạ, 4 đồng chí trên đã nhanh chóng di chuyển xuống Khoa xét nghiệm bệnh viện Đa khoa huyện Quản Bạ xin hiến máu, kịp thời chuyển đến cho bệnh nhân.
Trong thời gian qua với tinh thần vì nước quên thân, vì dân phục vụ, sự nhiệt huyết, mong muốn cống hiến cho mảnh đất vùng cao Quản Bạ. Có thể khẳng định rằng, những hành động hướng về cơ sở mang ý nghĩa nhân văn, cùng những giọt máu nghĩa tình, sẻ chia kịp thời được chuyển đến những bệnh nhân đang điều trị sức khỏe tại bệnh viện Đa khoa huyện của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Quản Bạ là những nghĩa cử vô cùng cao đẹp, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, đùm bọc. Qua đó, hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân trong lòng nhân dân, đồng bào đã được tô thắm hơn, góp phần vào công tác tạo tư tưởng vững chắc, khối đại đoàn kết của nhân dân tại cơ sở trong công tác phối hợp giữ vững tình hình ANCT - ANTT tại địa phương.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập