Kinh tế

Đội Quản lý thị trường số 8 bắt giữ trên 1.000 sản phẩm hàng nhái, hàng giả mạo nhãn hiệu.

19/08/2021 00:19 47 lượt xem

Ngày 17.8, trong quá trình kiểm tra, kiểm soát các mặt hàng trên địa bàn thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, đội quản lý thị trường số 8 phát hiện ô tô tải chở hàng mang biển kiểm soát 89C – 226.25 có dấu hiệu vi phạm về kinh doanh, vận chuyển hàng hóa giả nhãn hiệu.

Đội Quản lý thị trường số 8 bắt giữ trên 1.000 sản phẩm hàng nhái, hàng giả mạo nhãn hiệu.
Đội QLTT số 8 phát hiện xe tải hàng hóa vận chuyển các sản phẩm giả mạo nhãn hiệu Makita.

Đội QLTT số 8 đã yêu cầu chủ phương tiện và áp tải toàn bộ xe hàng về trụ sở để làm việc. Qua đấu tranh, khai thác chủ phương tiện không xuất trình được các giấy tờ chứng minh số hàng hóa nghi có dấu hiệu giả mạo trên; Đồng thời được biết, xe chở hàng có lộ trình di chuyển từ đầu mối tỉnh Hải Dương và chở hàng đi các tỉnh vùng cao tư vấn các chủ cửa hàng nhập. Tiến hành kiểm tra cụ thể, đội QLTT số 8 phát hiện 1.186 sản phẩm gồm lưỡi cưa và chổi than các loại giả mạo nhãn hiệu Makita có chất lượng không đảm bảo và giá thành rẻ hơn so với hàng chính hãng. Hiện tại Đội QLTT số 8 đang củng cố, hoàn thiện hồ sơ và xử phạt theo đúng quy định. Toàn bộ số hàng nhái, hàng giả mạo nhãn hiệu trên sẽ bị tịch thu, niêm phong và tiêu hủy theo đúng quy pháp luật.

Được biết, để kịp thời phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn các vụ việc liên quan đến hàng nhái, hàng giả mạo nhãn hiệu, hiện tại Đội QLTT số 8 đang tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát các mặt hàng trên địa bàn 02 huyện Quản Bạ và Yên Minh. Qua đó đảm bảo chất lượng, bình ổn giá các mặt hàng trên địa bàn Đội quản lý, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid- 19 như hiện nay. Nghiêm minh xử phạt những hành vi vi phạm và cố tình vi phạm về quản lý, mua bán, trao đổi các mặt hàng hóa.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập