Gương người tốt - việc tốt

Hội nông dân Quản Bạ hỗ trợ tiêu thụ nông sản.

26/11/2021 10:00 32 lượt xem

Với tinh thần kết nối nông sản, san sẻ yêu thương, cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19. Ngày 25/11, Hội Nông dân huyện phối hợp với Liên đoàn lao động huyện tổ chức Chương trình "Hỗ trợ tiêu thụ nông sản do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19"  trên địa bàn huyện Quản Bạ. 

Hội nông dân Quản Bạ hỗ trợ tiêu thụ nông sản.
Hội nông dân và LĐ lao động huyện Quản Bạ hỗ trợ tiêu thụ nông sản ổi cho nhân dân thôn Lùng 10, xã Quyết Tiến

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, hiện nay một số nông sản của huyện Quản Bạ đang gặp khó khăn trong việc tiêu thụ, nhằm thấu hiểu tâm tư của nhân dân, Hội nông dân huyện và Liên đoàn lao động huyện Quản Bạ kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm Ổi lê của thôn Lùng Mười, xã Quyết Tiến. Việc tiêu thụ nông sản của nhân dân trong thôn gặp nhiều khó khăn. Để giúp người dân tiêu thụ nông sản, Hội nông dân huyện đã kêu gọi ủng hộ được 1,5 tấn ổi lê với mức giá hỗ trợ là 10.000 đồng/kg. Sau một ngày hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm Ổi lê, số nông sản trên đã nhanh chóng được bán hết với giá trị 15.000.000 triệu đồng. Thời gian tới, Hội Nông dân huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn hội viên, nông dân ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất nông nghiệp để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Mặt khác, tiếp tục phát huy vai trò của tổ chức Hội.

Có thể khẳng định, hoạt động kết nối, giúp nhân dân tiêu thụ nông sản, của Hội Nông dân Quản Bạ thời gian qua đã đạt được những kết quả tích cực, góp phần duy trì và phát triển sản xuất của địa phương trước diễn biến dịch bệnh Covid-19 phức tạp như hiện nay./.

 

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập