Kinh tế

Lãnh đạo huyện Quản Bạ kiểm tra chợ gia súc Tráng Kìm xã Đông Hà

09/11/2017 00:00 185 lượt xem

Ngày 9/11, đồng chí Nguyễn Chí Thâm, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Lò Sỉ Chảo, Ủy viên BTV, Chủ tịch HĐND huyện đã đến kiểm tra tình hình hoạt động của chợ gia súc Tráng Kìm tại xã Đông Hà, huyện Quản Bạ.

 Chợ gia súc Tráng Kìm bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 2/11/2017, chợ được tổ chức vào các ngày thứ 5 trong tuần. Nhận thấy nhu cầu trao đổi, mua bán gia súc của người dân địa phương là thật sự cần thiết, UBND huyện Quản Bạ đã đầu tư xây dựng chợ. Từ đây đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân phát triển chăn nuôi theo hướng hàng hóa, nhằm tiện lợi cho việc trao đổi, mua bán của người dân trong huyện với các thương lái ngoài huyện đến mua. Trung bình mỗi phiên chợ có khoảng hơn 200 con trâu, bò được đem đến chợ để mua, bán.

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện sau khi kiểm tra thực tế tình hình hoạt động của chợ gia súc Tráng Kìm. Đồng chí Nguyễn Chí Thâm Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã yêu cầu các ngành chức năng cần tăng cường công tác quản lý khu chợ đảm bảo mọi điều kiện phục vụ tốt cho chợ hoạt động theo lịch; Các thương lái phải dừng xe ngoài khu chợ để đảm bảo diện tích cho việc đưa trâu, bò vào chợ. Đặc biệt, phải quan tâm đến vấn đề bảo đảm vệ sinh môi trường xung quanh khu chợ, chú trọng công tác kiểm dịch.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập