Gương người tốt - việc tốt

Nhân dân TT Tam Sơn ủng hộ công tác phòng, chống dịch tại 02 xã Tả Ván và Quyết Tiến.

16/11/2021 02:12 76 lượt xem

Với truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Thương người như thể thương thân” và “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”. Vừa qua UBND thị trấn Tam Sơn đại diện cho nhân dân trên địa bàn thị trấn đã đến trao tặng lương thực và nhiều nông sản góp sức cho công tác phòng, chống dịch bệnh tại 02 xã Tả Ván và Quyết Tiến.

Nhân dân TT Tam Sơn ủng hộ công tác phòng, chống dịch tại 02 xã Tả Ván và Quyết Tiến.
UBND thị trấn Tam Sơn đại diện cho nhân dân trên địa bàn thị trấn gửi tặng xã Tả Ván những nhu yếu phẩm và nông sản.

Sau khi nắm bắt được thông tin, hiện tại 02 địa phương của huyện Quản Bạ là xã Tả Ván và xã Quyết Tiến đang căng mình trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19. 02 xã cũng đang thực hiện cách ly tập trung với nhiều trường hợp F0, F1, nguồn nhu yếu phẩm để chăm sóc các bữa ăn cho công dân cách ly tập trung là vô cùng lớn và cần thiết. Thấu hiểu và chia sẻ với mong muốn góp chút sức và lực cùng các địa phương trong huyện nỗ lực, cố gắng cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh Covid- 19. Tại xã Tả Ván và xã Quyết Tiến, UBND thị trấn Tam Sơn đại diện cho nhân dân trên địa bàn thị trấn đã trao tặng 02 nhiều lương thực và nông sản gồm: Hơn 300 kg gạo, 300 kg bí xanh, bí đỏ và trên 60 kg khoai tây. Đây đều là sự phát tâm và những đóng góp của nhân dân trên địa bàn thị trấn Tam Sơn ủng hộ với tinh thần “một nắm khi đói bằng một gói khi no”.

Tại xã Tả Ván và xã Quyết Tiến, đại diện UBND thị trấn Tam Sơn gửi những lời chúc về sức khỏe, sự động viên đến cán bộ, công chức, viên chức và các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại 02 xã. Mong muốn, trong thời gian tới khi dịch bệnh Covid- 19 còn diễn biến phức tạp, 02 xã sẽ cố gắng trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Về phía thị trấn Tam Sơn sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với 02 xã Tả Ván và Quyết Tiến trong trao đổi, nắm bắt thông tin tình hình dịch bệnh và đồng hành cùng 02 xã quyết tâm trong thực hiện nhiệm vụchung trong phòng, chống dịch bệnh Covid- 19  tại. Sớm đẩy lùi dịch bệnh, trả lại cuộc sống bình thường cho nhân dân.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập