Gương người tốt - việc tốt

Quản Bạ: Các nhóm thiện nguyện gửi tặng nhu yếu phẩm cho xã Tả Ván.

16/11/2021 02:26 65 lượt xem

Với sự thấu hiểu và mong muốn cùng góp, góp lực chia lửa trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 trên địa bàn huyện Quản Bạ. Dưới sự kết nối của nhóm Thiện Tâm Quản Bạ, vừa qua nhiều nhóm thiện nguyện tại các tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa đã gửi tặng những nhu yếu phẩm cho các thôn, bản khó khăn và công tác tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 trên địa bàn xã Tả Ván.

Quản Bạ: Các nhóm thiện nguyện gửi tặng nhu yếu phẩm cho xã Tả Ván.
Đại diện nhóm Thiện Tâm Quản Bạ trao tặng các phần quà của các nhóm thiện nguyện tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa cho xã Tả Ván

Hiện nay toàn xã Tả Ván đã ghi nhận 71 trường hợp F0 và nhiều trường hợp F1, F2. Huyện Quản Bạ đã tiến hành phong tỏa toàn bộ thôn Tả Ván để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19. Lực lượng tuyến đầu chống dịch tại xã cũng đang ngày đêm căng mình thực hiện nhiệm vụ, khẩn trương truy vết, khoanh vùng dập dịch. Trước những khó khăn thiếu thốn về nhu yếu phẩm, tại đây nhóm Thiện tâm Quản Bạ đã đại diện cho nhóm Tình thương Phương Liên- Tỉnh Ninh Bình trao tặng 100 suất quà gồm mì tôm, trứng, cá khô cho các hộ dân trong thôn Chúng Trải; Đại diện cho FB Hoàng Bảo Hân, chủ nhiệm CLB Thiện Tâm Bỉm Sơn- tỉnh Thanh Hóa trao tặng 05 tạ gạo, 2.000 quả trứng gà, 50 kg cá khô cho khu cách ly tập trung của xã; Đại diện cho mạnh thường quân Nguyễn Trường trao tặng 01 thùng khẩu trang y tế cho UBND xã. Đây đều là những món quà vô cùng nghĩa tình mà các nhóm thiện nguyện, mạnh thường quân trên cả nước tiếp sức cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 tại xã Tả Ván, huyện Quản Bạ.

Chia sẻ sự khó khăn, thiếu thốn trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid- 19 tại xã Tả Ván, đại diện nhóm Thiện tâm Quản Bạ chuyển những lời động viên của các nhóm thiện nguyện và mạnh thường quân trên cả nước đến Đảng ủy và nhân dân trên địa bàn xã cố gắng vượt qua đại dịch. Về phía các nhóm thiện nguyện, sẽ tiếp tục đồng hành, quyên góp và kêu gọi sự phát tâm của các mạnh thường quân để tiếp lửa cho Tả Ván. Mong xã Tả Ván sẽ sớm trở lại cuộc sống bình thường mới.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập