Thông tin tuyên truyền

Quản Bạ: Dòng họ Lệnh Đức Huy tổng kết năm 2023.

04/01/2024 10:53 71 lượt xem

     Vừa qua, Dòng họ Lệnh Đức Huy tại Quản Bạ đã tổ chức tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự lễ tổng kết có cấp ủy chính quyền thị trấn Tam Sơn.

Quản Bạ: Dòng họ Lệnh Đức Huy tổng kết năm 2023.
Toàn cảnh hội nghị

Theo đó, năm 2023, dòng họ Lệnh Đức Huy luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước, của cấp ủy, chính quyền cơ sở. Các thành viên trong dòng họ luôn chấp hành nghiêm túc các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương. Không có thành viên nào trong dòng họ vi phạm pháp luật hoặc mắc vào các tai tệ nạn xã hội. Có 37/38 hộ gia đình trong dòng họ đạt danh hiệu gia đình văn hóa. Con em trong dòng họ Lệnh Đức Huy luôn được quan tâm, học hành đầy đủ, có 9 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi trong năm học vừa qua. Toàn dòng họ có 63 người có trình độ từ Đại học trở lên và có 79 người hiện đang công tác tại các cơ quan nhà nước. Trong năm, các hộ gia đình, thành viên trong dòng họ Lệnh Đức Huy đã tập trung phát triển kinh tế, sản xuất kinh doanh, làm giàu chính đáng ngay trên mảnh đất quê hương, góp phần giải quyết việc làm, thu nhập cho người lao động của địa phương. Thu nhập bình quân đầu người của dòng họ đạt 55 triệu đồng/người/năm.

 Phát huy truyền thống cách mạng của dòng họ, trong năm 2024, dòng họ Lệnh Đức Huy tiếp tục củng cố tinh thần đoàn kết trong nội bộ và đoàn kết trong khu, tổ dân phố. Làm tốt công tác tuyên truyền về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương. Các gia đình, thành viên trong dòng họ luôn gương mẫu trong cuộc sống. Tập trung lao động sản xuất, kinh doanh dịch vụ, phát triển kinh tế gia đình, nâng cao thu nhập và đời sống. Các thành viên công tác trong các cơ quan nhà nước phấn đấu năng động, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cùng với đó, đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, chăm lo cho con em trong dòng họ được học tập, phát triển.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập