Thông tin tuyên truyền

Quản Bạ: Giao thông bị ảnh hưởng do sương mù dày đặc.

22/12/2023 10:52 72 lượt xem

Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh tăng cường xuống các tỉnh Bắc Bộ, những ngày này trên địa bàn huyện Quản Bạ tình trạng mưa phùn dài ngày cùng sương mù dày đặc đã gây ảnh hưởng đến việc di chuyển của các phương tiện tham gia giao thông.

Quản Bạ: Giao thông bị ảnh hưởng do sương mù dày đặc.
Nhiều tuyến đường tại huyện Quản Bạ xuất hiện sương mù dày đặc ảnh hưởng tới giao thông.

Tại huyện Quản Bạ các điểm xuất hiện sương mù dày đặc trên tuyến Quốc lộ 4c thuộc các xã Quyết Tiến, Điểm dừng chân Cổng trời; Thị trấn Tam Sơn; Cốc Mạ (Đông Hà) và một số tuyến đường liên xã đi các xã biên giới Tùng Vài, Tả Ván, Cao Mã Pờ, Nghĩa Thuận. Lượng sương xuất hiện từ sáng sớm đến khoảng 10h trưa và buổi chiều từ 15h trở đi. Lượng sương mù tràn thấp xuống đường kèm mưa phùn dày hạt khiến nền đường trơn trượt, địa hình đường có nhiều khúc cua gấp, độ dốc cao, tầm nhìn bị hạn chế, nhiều phương tiện đã phải tạm dừng quãng đường di chuyển.

Để đảm bảo an toàn cho các phương tiện khi tham gia giao thông qua tuyến đường QL 4c thuộc huyện Quản Bạ và các trục đường liên xã trên địa bàn huyện trong điều kiện sương mù dày đặc kèm mưa phùn. Khuyến cáo các phương tiện tham gia giao thông chú ý quan sát, giảm tốc độ, giữ khoảng cách an toàn, tại các khúc cua nên bình tĩnh xử lý và tuân thủ các biển báo giao thông để tránh xảy ra va chạm.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập